Tin mới

Cháy chợ Đắk Mil thiệt hại hàng tỷ đồng

Thứ năm, 19/11/2015, 16:45 (GMT+7)

Đêm qua 18/11, chợ Đắk Mil (Đắk Nông) bị cháy không rõ nguyên nhân, thiệt hại của vụ hỏa hoạn này ước tính lên đến hàng tỷ đồng.

Đêm qua 18/11, chợ Đắk Mil (Đắk Nông) bị cháy không rõ nguyên nhân, thiệt hại của vụ hỏa hoạn này ước tính lên đến hàng tỷ đồng.

Trên các báo Tuổi trẻ, vtcnews, Zing.vn đồng loạt đưa tin về vụ hỏa hoạn tại chợ Đắk Mil (Đắk Nông). Báo Tuổi trẻ đưa tin, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 18/11, ngọn lửa bùng phát tại một sạp tạp hóa trong chợ Đắk Mil rồi nhanh chóng lan sang các gian hàng bán giày dép kế bên.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Nguồn. Zing.vn

Trên Vtcnews, anh Nguyễn Hồng Phúc (bảo vệ chợ) cho biết, vào thời điểm trên anh đang đi tuần để giao ca thì nghe tiếng nổ phát ra từ ki ốt tạp hóa của một tiểu thương trong chợ.  “Khi nghe tiếng nổ tôi cũng hai bảo vệ khác chạy qua thì thấy lửa cháy bên trong nên hô hào người dân đến phụ dập lửa. Tuy nhiên, do ki ốt được khóa cẩn thận nên mất khoảng 15 phút mới phá được khoá. Nhưng lúc phá khóa xong thì lửa đã bùng cháy lớn”, anh Phúc kể.

Ngay sau khi biết tin, ban quản lý chợ cùng người dân cố gắng ​dập lửa nhưng bất thành.  Lực lượng công an huyện Đắk Mil điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Đến khoảng 2h sáng ngày 19/11, ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên, hơn 20 sạp hàng của tiểu thương bị thiêu rụi, thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

Được biết, đến sáng nay 19/11, công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đắk mil