Tin mới

Chạy đón xe buýt, người đàn ông lọt hố ga tử vong ở Sài Gòn

Thứ bảy, 22/10/2016, 09:32 (GMT+7)

Một người đàn ông khoảng 40 tuổi tử vong do lọt xuống hố ga không nắp đậy, rào chắn trên đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM).\n 

Một người đàn ông khoảng 40 tuổi tử vong do lọt xuống hố ga không nắp đậy, rào chắn trên đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM).

[mecloud]uYnZg41wCU[/mecloud]

Theo thông tin ban đầu mà Zing.vn ghi nhận được từ một số nhân chứng cho biết, sự việc xảy ra chiều 21/10, người đàn ông khoảng 40 tuổi. Người này đứng trước số nhà 388 đường Kinh Dương Vương để chờ xe buýt về bến xe Miền Tây.

Khi xe buýt vừa tới, người này chạy theo thì vấp phải miệng cống cao rồi lọt xuống hố ga đang thi công gần đó nhưng không có rào chắn, nắp đậy.

Hố ga nơi người đàn ông bị xuống, tử vong khi cố gắng đuổi theo xe buýt. Ảnh: Thái Linh/ nguồn Zing.vn

Nhiều người dân phát hiện đã hô hoán, công nhân đang thi công gần đó chạy tới, bắc thang kéo nạn nhân nhưng người này đã tử vong.

Lực lượng chức năng quận Bình Tân đã có mặt, bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trao đổi với Vnexpress, Giám đốc Trung tâm chống ngập Nguyễn Ngọc Công – Chủ đầu tư dự án nâng cấp đường Kinh Dương Vương cho biết đã cử đại diện Ban quản lý đến thăm hỏi gia đình nạn nhân, làm việc với phía công an để lập biên bản vụ việc.

Theo phóng viên Zing.vn quan sát, cống sâu khoảng 2 m, nước màu đen và bốc mùi hôi thối. Hố ga sau đó mới được lực lượng chức năng che đậy, rào chắn xung quanh.

"Rõ ràng các công nhân thi công đã quá chủ quan. Họ nâng hố ga lên, chuẩn bị mở nắp hố ga để xuống dưới làm việc nhưng sau đó lại bỏ đi uống nước và không làm hàng rào bảo vệ. Sau khi điều tra, trách nhiệm cụ thể từng cá nhân, đơn vị sẽ được xử lý nghiêm", ông Công cho hay trên Vnexpress.

Xem thêm: Thót tim những pha sang đường "kiểu tự sát" của các cô gái

[mecloud]xGuddsOhnm[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news