Tin mới

Cháy lớn ở Hải Phòng: 2 Việt kiều bị bỏng nặng

Thứ bảy, 17/01/2015, 15:22 (GMT+7)

5 người mắc kẹt trong đám cháy được lực lượng chữa cháy giải cứu, trong đó có 2 người là Việt Kiều Mỹ bị bỏng nặng. Rất may không có ai thiệt mạng trong đám cháy.

5 người mắc kẹt trong đám cháy được lực lượng chữa cháy giải cứu, trong đó có 2 người là Việt Kiều Mỹ bị bỏng nặng. Rất may không có ai thiệt mạng trong đám cháy.

Vụ cháy diễn ra tại  ngôi nhà ống 5 tầng số 74/214 Tôn Đức Thắng, phường Lam Sơn, quận Lê Chân (Hải Phòng) sáng 17/1.

Đám cháy đã thiêu rụi căn nhà, 5 người mắc kẹt bên trong ngôi nhà bao gồm  trong đó có hai Việt kiều.

Hiện trường còn lại sau vụ cháy (ảnh Gia Đình Xã hội)

Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng chữa cháy đã có mặt kịp thời dập tắt đám cháy và giải cứu cả 5 người bên trong.

Tại hiện trường, toàn bộ không gian tầng 1 và 2 lửa bốc cháy dữ dội. Khu vực ngoài cửa do một số hộ dân liền kề tát nước vào trong cũng bốc khói nghi ngút.

                              

2 nạn nhân bị bỏng hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện (ảnh VnExpress)

Sau khi phá cửa, phun nước khống chế đám cháy, đồng thời phun nước làm mát bên trong ngôi nhà, lực lượng cứu cháy đã đưa 5 thành viên trong gia đình ra ngoài, gồm bà Trần Thị Kim Yến (SN 1966, chủ hộ), ông Đỗ Thế Cường (chồng bà Yến) và 3 con của bà Yến tên Nguyễn Tất Huy, SN 1990; Nguyễn Huy Hoàng, SN 1997 và Nguyễn Hoàng Long SN 2002.

Rất may không có ai thiệt mạng, 2 người được xác định bị bỏng nhất là Đỗ Thế Cường là Việt kiều Mỹ.

Nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn được xác định là do chập điện từ tầng một, rồi cháy lan lên các tầng bên trên. Hầu hết tài sản để ở tầng 1 của căn nhà đã bị lửa thiêu rụi.

Xem video: Trộm dàn kịch bẻ khoá xe chưa đầy 5 giây

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news