Tin mới

Cháy lớn ở sân bay Thượng Hải, ít nhất 7 người thương vong

Thứ sáu, 29/04/2016, 14:51 (GMT+7)

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại sân bay quốc tế Thượng Hải sáng 29/4 làm ít nhất 2 người thiệt mạng và ít nhất 5 người bị thương.

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại sân bay quốc tế Thượng Hải sáng 29/4 làm ít nhất 2 người thiệt mạng và ít nhất 5 người bị thương.

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV cho biết, đám cháy xảy ra tại tầng hầm của sân bay quốc tế Hồng Kiều, Thượng Hải lúc 7h ngày 29/4. Vật liệu dễ cháy ở khu vực xây dựng đã bắt lửa sau lan rộng ra diện tích tới 100m2. Khu vực này đang được sửa chữa nâng cấp.

Sân bay phải tạm dừng hoạt động trong lúc lực lượng cứu hỏa chữa cháy. Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 5 người bị thương trong vụ hỏa hoạn này. Tuy nhiên, không rõ những người thiệt mạng và bị thương là ai, là công nhân xây dựng hay hành khách ở sân bay.

Sân bay quốc tế Hồng Kiều ở Thượng Hải, Trung Quốc xảy ra cháy tại tầng hầm. Ảnh minh họa: News.cn

Sân bay hiện đã hoạt động bình thường trở lại song chưa rõ nguyên nhân sự cố.

"Sự cố không gây ảnh hưởng đến hoạt động bay", Wang, một quan chức sân bay cho biết, tuy nhiên người này từ chối cho biết liệu đám cháy đã được kiểm soát hay chưa.

Bloomberg cho biết cơ quan chức năng của Trung Quốc đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Hồng Kiều là một trong hai sân bay quốc tế lớn của thành phố Thượng Hải. Đây không phải sự cố đầu tiên xảy ra ở sân bay Hồng Kiều. Hồi tháng 1, hai máy bay của hãng hàng không Trung Quốc Eastern Airlines va chạm khi đang di chuyển ngược chiều trên đường băng, khiến hai cánh của chúng bị sứt.

[mecloud]t5oqvh8L43[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news