Tin mới

Cháy lớn trong đêm (8/1), nhiều người mắc kẹt

Thứ hai, 09/01/2017, 07:40 (GMT+7)

Nhiều người bị mắc kẹt bên trong căn nhà 3 tầng ở quận Bình Thạnh (TP HCM) đêm qua (8/1) đã được lực lượng chức năng giải cứu.

Nhiều người bị mắc kẹt bên trong căn nhà 3 tầng ở quận Bình Thạnh (TP HCM) đêm qua (8/1) đã được lực lượng chức năng giải cứu.[mecloud]iw42XNQ7Cf[/mecloud]

Vụ cháy xảy ra lúc 21h30 tối 8/1, tại căn nhà 3 tầng ở số 79 đường Bạch Đằng (phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM). Thông tin được Vietnamnet, Dân trí và nhiều báo khác đăng tải.

Cháy lớn trong đêm (8/1), nhiều người mắc kẹt

Cháy lớn trong đêm (8/1) ở tP HCM, nhiều người mắc kẹt được giải cứu. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân địa phương phát hiện cháy, dùng bình cứu hỏa mini và nước dập lửa nhưng không hiệu quả. Nhiều người mắc kẹt trong nhà hoảng loạn, kêu cứu. 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh điều 9 xe chữa cháy cùng 52 cán bộ chiến sĩ có mặt ở hiện trường kịp thời. Xe cứu thương và một số y bác sĩ cũng được điều động tới. 

Đến 22h50, 7 người mắc kẹt đã được đưa ra khỏi căn nhà, trong đó có một cụ già hơn 80 tuổi và cháu bé 10 tuổi. Một số nạn nhân bị thương đã được sơ cứu ngay tại hiện trường. 

Theo thông tin Dân trí đăng tải, nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định là do chập điện.

H.Minh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mắc kẹt