Tin mới

Cháy nhà trong hẻm ở Sài Gòn, một thanh niên tử vong

Thứ hai, 02/01/2017, 15:35 (GMT+7)

Ngọn lửa cháy cao kèm theo cột khói cao hàng chục mét trong căn nhà cấp 4 ở Sài Gòn khiến một thanh niên tử vong, nhiều vật dụng bị thiêu rụi.

Ngọn lửa cháy cao kèm theo cột khói cao hàng chục mét trong căn nhà cấp 4 ở Sài Gòn khiến một thanh niên tử vong, nhiều vật dụng bị thiêu rụi.

Thông tin trên báo Thanh Niên cho biết, khoảng 6h ngày 2/1, ngọn lửa kèm theo cột khói bất ngờ bốc lên nghi ngút từ một căn nhà cấp 4 nằm trong hẻm sâu ở đường Bạch Đằng (P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) khiến nhiều người hốt hoảng, di tản đồ đạc.

Lực lượng cứu hộ đang tiến hành dập lửa. Ảnh: Vnexpress

Ngọn lửa bốc lên cao và lan nhanh sang căn nhà kế bên. Khi thấy lửa lớn, những người dân sinh sống xung quanh căn nhà cháy đã dùng mềm quấn quanh đầu tháo chạy, di tản đồ đạc.

Sau đó nhiều người đã dùng bình chữa cháy mini xịt vào đám cháy nhưng bất thành. Lúc này trong nhà cháy có anh  T.M.H. (19 tuổi) đang ngủ. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC TP. HCM đã điều 8 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu. Do nằm trong hẻm sau nên công tác dẹp lửa khá khó khăn. 

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết, trong quá trình chữa cháy, cơ quan chức năng phát hiện anh H. nằm chết trong căn nhà bị cháy.

Đến khoảng 7h cùng ngày (2/1) ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Thi thể của anh H. đã được đưa về nhà xác nhằm phục vụ công tác điều tra. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên