Tin mới

Cháy nổ cả đêm tại kho chứa sơn, hóa chất ở Bình Dương

Thứ hai, 27/04/2015, 07:41 (GMT+7)

Mặc dù lực lượng chữa cháy đã có mặt nhưng do kho hàng này chứa hóa chất và sơn nên rất khó dập tắt và tiếp tục lan rộng.

Mặc dù lực lượng chữa cháy đã có mặt nhưng do kho hàng này chứa hóa chất và sơn nên rất khó dập tắt và tiếp tục lan rộng. 

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h ngày 26/4, tại kho chứa sơn, hóa chất của công ty TNHH thương mại dịch vụ Vân Trúc (phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Bình Dương). Đám cháy kéo dài nhiều giờ đồng hồ. Đến rạng sáng 27/4, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã cơ bản khống chế được đám cháy. 

Theo Tuổi trẻ đưa tin, vào thời điểm trên, đám cháy bắt đầu bùng phát. Mặc dù lực lượng chữa cháy đã có mặt nhưng do kho hàng này chứa hóa chất và sơn nên rất khó dập tắt và tiếp tục lan rộng. 

Cháy nổ cả đêm tại kho chứa sơn, hóa chất ở Bình Dương

Hiện trường vụ cháy nổ kinh hoàng tại kho chứa sơn, hóa chất ở Bình Dương. Ảnh: báo Thanh niên

Người dân liên tục nghe thấy hàng loạt tiếng nổ lớn từ kho hàng bị cháy và những ngọn lửa bốc cao hàng chục mét. Từ những nhà máy tại các khu công nghiệp xung quanh như Sóng Thần, Đồng An… cũng có thể nhìn thấy ngọn lửa của đám cháy này.

Một số nhân chứng cho biết khi phát hiện đám cháy, mọi người đều đã chạy thoát ra ngoài nên khả năng không có thương vong về người.

Cùng đưa tin về vụ cháy, tin tức trên báo Thanh niên cho biết thêm, khu vực nhà xưởng bị cháy rộng trên 1.000m2 được trạm xăng dầu Vân Trúc cho thuê để chứa sơn và hóa chất. Vụ cháy xảy ra quá nhanh làm ít nhất 2 xe container để bên cạnh khu vực nhà xưởng không kịp di dời đã bị bốc cháy hoàn toàn.

Toàn bộ khu vực nhà xưởng và hàng hóa ở trong kho đã bị thiêu rụi và đổ sập hoàn toàn. Thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news