Tin mới

Cháy ở tầng 31 chung cư Linh Đàm: Người phụ nữ tử vong là chủ tiệm tóc

Thứ ba, 11/12/2018, 09:50 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy ở chung cư Linh Đàm, chiều tối ngày 10/12, một nam nhân viên tiệm tóc C.L cho biết nạn nhân trong vụ cháy chính là chủ tiệm của mình.

Liên quan đến vụ cháy ở chung cư Linh Đàm, chiều tối ngày 10/12, một nam nhân viên tiệm tóc C.L cho biết nạn nhân trong vụ cháy chính là chủ tiệm của mình.

Xung quanh vụ cháy chung cư Linh Đàm khiến nhiều cư dân hoảng loạn, trao đổi với PV Trí thức trẻ, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai xác nhận, vụ cháy căn hộ ở tầng 31 của chung cư HH3B Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào chiều cùng ngày đã khiến một phụ nữ tử vong.

Cụ thể, nạn nhân được cơ quan công an xác định là chị Nguyễn Thị M. (sinh năm 1980), người thuê căn phòng 3110 của chung cư HH3B Linh Đàm.

Cũng theo tin tức mới nhất từ báo Dân Việt trong chiều tối ngày 10/12,  một nam nhân viên tên T. làm việc tại tiệm tóc C.L cho biết nạn nhân trong vụ hoả hoạn chính là chủ tiệm của mình. Anh T. cho biết mình mới đến làm việc tại tiệm tóc C.L được ít ngày, do chị M. thuê. Khoảng 16h30, khi anh T. và các nhân viên khác đang làm việc thì được công an vào lấy lời khai mới biết nạn nhân chính là chủ tiệm.

Tiệm tóc C.L do nạn nhân làm chủ. Ảnh: Dân Việt

Trước đó, tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay, khoảng 14h30 ngày 10/12, người dân phát hiện lửa và khói bốc ra nghi ngút từ căn hộ thuộc toà nhà HH3B chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Nhân chứng cho biết ngọn lửa xuất phát từ một căn hộ nằm trên tầng 31 của tòa nhà. Khi phát hiện hỏa hoạn, người dân hô hoán di tản ra khỏi tòa chung cư.

Tại hiện trường, những mảnh kính vỡ từ trên cao vương vãi khắp mặt đất, nhiều người ôm con nhỏ vội vã chạy khỏi tòa nhà. 

Ngay khi nhận được thông tin, đội Cảnh sát PC&CC sở tại đã cử 3 phương tiện, cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Đến 15h45 phút, ngọn lửa được khống chế, về thiệt hại tài sản cũng chưa được thống kê.

Hà Trang  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news