Tin mới

Cháy sàn nhảy, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi trong biển lửa

Thứ sáu, 05/09/2014, 14:50 (GMT+7)

Khi hàn để gia cố lại sàn nhảy, tia lửa hàn bắn ra xung quanh làm toàn bộ tài sản thiết bị của khu “sàn nhảy”, khách sạn Ngọc Hà bị thiêu rụi.

Khi hàn để gia cố lại sàn nhảy, tia lửa hàn bắn ra xung quanh làm toàn bộ tài sản thiết bị của khu “sàn nhảy”, khách sạn Ngọc Hà bị thiêu rụi.

Khoảng 10h sáng nay 5/9, người dân ở khu vực phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc, hoảng hốt khi phát hiện cột khói đen bốc lên nghi ngút từ khu sàn nhảy của khách sạn Ngọc Hà, ở Xuân Thượng 1, phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng cảnh sát PCCC Phúc Yên – Bình Xuyên đã điều 5 xe cứu hỏa đến để dập lửa. Đến khoảng 11h30’ ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, không lan sang các khu vực phòng nghỉ, massage, phòng ăn của khách sạn. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản thiết bị của khu “sàn nhảy”, khách sạn Ngọc Hà bị thiêu rụi.

Ngọn lửa đã được dập tắt.

Tại hiện trường, khu sàn nhảy xảy ra cháy rộng khoảng hơn 300m, tường phía bên ngoài bị rạn nứt, 2 chiếc điều hoà của khu nhà nghỉ đặt gần nóc sàn nhảy bị cháy, khói vẫn còn âm ỉ bốc lên từ bên trong, nước vẫn đang được lực lượng PCCC phun vào bên trong khu vực sàn nhảy. Khu sàn nhảy vừa mới được xây dựng, tường vừa sơn xong, chưa được đưa vào sử dụng thì xảy ra cháy. Rất may vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ cháy có thể là do trong quá trình công nhân hàn, gia cố lại trần của khu sân khấu “sàn nhảy”, do tia lửa hàn bắn ra xung quanh rồi bén vào các tấm xốp cách nhiệt của trần nhà khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội.

Do khách sạn này chỉ cách nhà máy Toyota Việt Nam khoảng 20m lên khi ngọn lửa bùng lên đã khiến rất nhiều nhân viên công ty Toyota hoảng hốt.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh làm rõ.

Thu Trang - Theo Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news