Tin mới

Cháy tại đại lý ga, khu dân cư hoảng loạn

Thứ hai, 26/01/2015, 14:10 (GMT+7)

Tại hiện trường, hàng chục bình ga bị cháy sém, phía trong nhà nhiều đồ đạc đã bị xáo trộn, hư hỏng.

Tại hiện trường, hàng chục bình ga bị cháy sém, phía trong nhà nhiều đồ đạc đã bị xáo trộn, hư hỏng.

 

Khoảng 10h30' sáng 26-1, một vụ nổ lớn xảy ra tại đại lý ga ở số nhà 88, đường Nguyễn Tạo, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa khiến nhiều người hoảng loạn. 

Hàng chục bình ga bị cháy sém sau vụ nổ. Ảnh: Người lao động

Thông tin trên báo Công lý, nguyên nhân ban đầu được xác định là do bị chập điện, gia đình lại kinh doanh ga, nhất là bình ga mini nên sau khi chập điện gây cháy đã làm nổ các bình ga mini gây ra cháy lớn.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân trong khu phố Nguyễn Tạo nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ Công ty Đầu tư và phát triển khí hóa lỏng gas - bếp gas Đại Việt, sau đó lửa bắt đầu bốc lên từ ngôi nhà.

Theo báo Người lao động, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Thanh Hóa đã có mặt để xử lý đám cháy. Sau hơn 20 phút đám cháy đã được lực lượng PCCC dập tắt, các bình ga lớn được đưa ra ngoài kịp thời, rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại gì về người.

Tuy nhiên, hàng chục bình ga loại nhỏ đã bị vỡ, cháy sém. Cạnh đó, có tới 7 bình ga loại lớn (13 kg), bị cháy đen bên ngoài. Phía trong nhà, nhiều đồ đạc đã bị xáo trộn, hư hỏng. 

Hiện nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Phan Thủy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news