Tin mới

Tài xế xe tải kể lại cảnh tượng người dân thi nhau "hôi của" ở Bình Định

Thứ tư, 02/11/2016, 11:38 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc người dân xông vào hôi của của một chiếc xe tải bị cháy ở Bình Định, tài xế Lê Tấn Duy (Phú Yên) xác nhận sự việc và cho biết rất bối rối khi chứng kiến cảnh tượng trên.\n 

Liên quan đến sự việc người dân xông vào hôi của của một chiếc xe tải bị cháy ở Bình Định, tài xế Lê Tấn Duy (Phú Yên) xác nhận sự việc và cho biết rất bối rối khi chứng kiến cảnh tượng trên.

[mecloud]alcA9isp7b[/mecloud]

Theo tin tức ban đầu từ Báo Công An Nhân Dân, vụ cháy ô tô xảy ra vào khoảng 10h15’ ngày 1/11 trên quốc lộ 1D qua địa phận phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn (Bình Định).

Chiếc xe tải 51C-558.31 do anh Lê Tấn Duy, 25 tuổi, trú ở xã Hòa Xuân Tây, huyện Đông Hòa (Phú Yên) điều khiển vận chuyển thực phẩm và hàng tiêu dùng chạy  từ TP Hồ Chí Minh – Quy Nhơn bất ngờ phát hỏa từ đầu cabin.

Anh Duy đánh lái xe tải vào lề đường và mở cửa thoát hiểm thì ngọn lửa đã bùng phát dữ dội.

Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã điều động 2 xe chữa cháy và 20 cán bộ - chiến sĩ tiếp cận hiện trường để chữa cháy, nhưng khi ngọn lửa dập tắt, thì cabin xe ô tô cùng số lượng lớn hàng hóa đã bị thiêu rụi.

[mecloud] TSPgj2dIU1[/mecloud]

Trên Thanh Niên, tài xế Lê Tấn Duy cho biết, sau khi lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã dập tắt đám cháy, người dân đã xông vào hôi của. Lúc này xe của cảnh sát PCCC đã về chỉ còn vài chiến sĩ công an bảo vệ hiện trường, anh Duy cho biết.

[mecloud]CJDHfFUE8T[/mecloud]

"Tuy các chiến sĩ và một số người dân khác can ngăn nhưng không được”, anh Duy nói.

Sáng 2/11, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an TP.Quy Nhơn đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Xe tải BS 51C 558.31 đã được đưa về Bến xe Quy Nhơn và phối hợp với chủ xe để giải quyết vụ việc.

Đầu ca bi xe ô tô tải và nhiều hàng hóa trên xe bị thiêu rụi sau vụ cháy.  Ảnh: CAND.

Thanh Niên cũng thông tin ông Võ Văn Thống, Phó trưởng công an P.Ghềnh Ráng xác nhận đơn vị này có cử người đến bảo vệ hiện trường sau khi được trực ban Công an TP.Quy Nhơn gọi điện báo tin có vụ cháy xảy ra. 

Chiến sĩ trong clip lúc xảy ra việc người dân lấy tài sản không phải là công an phường mà là cảnh sát PCCC.

Hiện Công an TP.Quy Nhơn đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Xem thêm:Những màn dàn cảnh cướp điện thoại trên phố trong chớp mắt

[mecloud]WQFoBY9elj[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nạn hôi của