Tin mới

Chế Linh bị fan lao tới hôn bất ngờ trước mặt vợ trẻ

Thứ hai, 24/11/2014, 10:22 (GMT+7)

Chế Linh bỗng rất bối rối khi bất ngờ bị các fan nữ táo bạo hôn ông trước mặt... vợ trong buổi họp fan ngày hôm qua (23/11) tại TP.HCM.

Ca sĩ Chế Linh đã tỏ ra bối rối khi bất ngờ một fan nữ lao tới ghỉ cổ hôn ngay trước mặt vợ trong buổi họp fan.

Đến cùng sự kiện giao lưu với fan TP HCM còn có sự tham gia của vợ tư của Chế Linh. Cả hai luôn sát cánh cùng nhau mỗi khi về nước. 

Chế Linh thực sự cảm kích khi người yêu mến ông thuộc nhiều thế hệ. Không chỉ có những khán giả lớn tuổi mà còn cả những người còn rất trẻ yêu thích giọng hát của Chế Linh. 

Các fan đã dành tặng Chế Linh rất nhiều món quà nho nhỏ thể hiện tình cảm của mình, các fan trẻ còn đòi Chế Linh ký bằng được trên áo sơ mi của mình để lưu làm kỷ niệm. Chế Linh bỗng rất bối rối khi bất ngờ bị các fan nữ táo bạo hôn ông trước mặt... vợ.

Một fan nữ bất ngờ lao tới ghì cổ hôn Chế Linh

Sau đó, một fan khác cũng bày tỏ tình cảm tới Chế Linh

Khi được hỏi ông cảm thấy thế nào khi fan nữ thể hiện tình cảm trước mặt vợ, và vợ ông có ghen không, Chế Linh cho biết: "Tôi rất bối rối khi nhận tình cảm của những fan nữ nhưng tôi không lo bà xã ghen bởi vợ tôi đã luôn chia sẻ và rất hiều tình cảm nồng nhiệt mà khán giả dành cho tôi. Tôi tin vợ mình không bận lòng mà còn hạnh phúc cùng chồng vì tình yêu thương ấy".

Chế Linh luôn yêu thương vợ

Tại buổi giao lưu, Chế Linh đã bày tỏ sự biết ơn vợ bởi bà đã đồng hành cùng ông suốt 40 năm qua, luôn ủng hộ hết mình và quan tâm lo lắng mọi thứ cho ông để ông được yên tâm cống hiến cho nghệ thuật.

Từ ngày 28/11/2014 đến ngày 10/1/2015, nam ca sĩ hải ngoại Chế Linh sẽ có tour lưu diễn vòng quanh các tỉnh lân cận Tp Hồ Chí Minh. Chương trình được bắt đầu từ ngày 28/11 tới đây tại khách sạn The Mira (Thủ Dầu Một, Bình Dương). Trong đêm mở màn này sẽ đặc biệt sẽ có đêm tiệc VIP giao lưu cùng khán giả tại đây; ngày 20/12 là đêm diễn tại Nhà thi đấu đa năng Tiền Giang, 27/12 tại nhà thi đấu Cần Thơ, ngày 10/1/2015 tại nhà thi đấu Đắk Lắk. Chế Linh chia sẻ, năm nay anh cùng bà xã sẽ ăn Tết tại quê hương.

Quốc Huy (tổng hợp)
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news