Tin mới

Chế Linh tình cảm bên vợ thứ 4 xinh đẹp

Thứ ba, 24/03/2015, 19:12 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh đã dành thời gian đưa vợ thứ 4 đi vãn cảnh ở Chùa Hương nhân dịp đầu xuân.

Danh ca Chế Linh đã dành thời gian đưa vợ thứ 4 đi vãn cảnh ở Chùa Hương nhân dịp đầu xuân.

 

Mới đây, Danh ca Chế Linh đã dành một khoảng thời gian quý báu trong quỹ thời gian bận rộn của ông để đưa người vợ thứ 4 - chị Vương Nga đi du lịch, thăm thú cảnh đẹp miền Bắc.

Vợ chồng Chế Linh tranh thủ thời gian đi du xuân cùng nhau

40 năm gắn bó bên nhau, bà Vương Nga luôn ở bên hỗ trợ chồng về tinh thần. Trong các show diễn của Chế Linh, bà là người đồng hành, lo cho ông từng miếng ăn, giấc ngủ.

Vợ 4 của Chế Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Chế Linh và người vợ thứ 4 thời gian qua luôn gắn bó, xuất hiện cùng nhau. Trong mọi liveshow của Chế Linh, vợ trẻ đều tháp tùng cùng chồng. Bà là vợ thứ 4 của Chế Linh. Sau 3 cuộc hôn nhân không may mắn, nam danh ca đang rất hài lòng vì tìm được hậu phương vững chắc. So với tuổi 71 của Chế Linh, bà xã Vương Nga còn khá trẻ. Bà xã luôn đồng hành và ủng hộ nam ca sĩ trong mọi hoạt động âm nhạc dù ở tuổi cao.

Bất cứ hoạt động nào của Chế Linh cũng đều có sự tháp tùng của bà Vương Nga - người vợ thứ 4 của nam danh ca. Bà lặng lẽ quan sát, chăm lo cho chồng trong mọi sự kiện.

Làm vợ Chế Linh năm 18 tuổi, bà Vương Nga phải chịu khá nhiều thiệt thòi. Bởi, khi ấy, Chế Linh đã qua 3 lần đò và có tới hơn chục đứa con lớn nhỏ. Chế Linh cho biết, ngay cả khi đã cưới vợ 4, vẫn có rất nhiều phụ nữ tìm tới xin làm người tình của ông. Nhưng ông bỏ qua tất cả vì đã có Vương Nga.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news