Tin mới

Chelsea 1-1 MU: Kịch tính đến phút cuối

Thứ hai, 08/02/2016, 07:52 (GMT+7)

Trận cầu giữa Chelsea với MU đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn như mong đội. Hai đội cống hiến một trận cầu hấp dẫn và nghẹt thở để rồi chung cuộc hòa nhau với tỷ số 1-1.

Trận cầu giữa Chelsea với MU đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn như mong đội. Hai đội cống hiến một trận cầu hấp dẫn và nghẹt thở để rồi chung cuộc hòa nhau với tỉ số 1-1. 

Sau trận thắng 3-0 trước Stooke City ở vòng đấu trước, MU đã rất tự tin trong chuyến hành quân đến Stamford Bridge ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Ở trận này, HLV Van Gaal vẫn giữ nguyên đội hình so với chiến thắng 3-0 trước Stoke City, trong khi Chelsea tiếp tục cất Eden Hazard lên ghế dự bị. 

Chelsea cầm hòa MU trên sân nhà

Tuy là đội khách nhưng MU đã nhập cuộc khá tự tin và chính họ là đội tạo được cơ hội đáng chú ý đầu tiên với cú dứt điểm từ xa khá tốt của Martial nhưng bị thủ thành Courtois từ chối ở phút 18. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đã gặp may khi cuối hiệp 1, pha dứt điểm của Terry chạm tay Blind trong vòng cấm đội khách nhưng trọng tài Michael Oliver đã không cho "The Blues" hưởng phạt đền. 

Bước sang hiêp hai, MU vẫn là đội làm chủ thế trận và đến phút 61, Quỷ đỏ có bàn mở tỉ số sau khi Rooney nhả bóng hợp lý để Lingard xoay người dứt điểm góc cao tung lưới Courtois trong sự ngỡ ngàng của các fan đội chủ nhà.

Sau khi bị thủng lưới, Chelsea nỗ lực dồn lên tấn công và khi tưởng chừng như họ đã phải nhận một thất bại cay đắng trên sân nhà thì bất ngờ đoàn quân của HLV Guus Hiddink lại có được bàn gỡ. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Costa phá bẫy việt vị, lừa bóng qua cả Borthwick-Jackson và thủ thành De Gea trước khi đệm bóng vào lưới trống san bằng tỉ số cho "The Blues".

Đáng tiếc cho Chelsea khi ngay sau đó ít phút, chính tiền đạo Costa đã có pha uy hiếp khung thành MU với cú dứt điểm góc thấp rất nguy hiểm nhưng lần này anh không thắng được phản xạ của David Dega. Ngay sau đó, trọng tài nổi hòi còi mãn cuộc và 2 đội cầm hòa nhau với tỉ số 1-1. 

Với 1 điểm có được, MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 với 41 điểm sau 25 trận, kém đội đứng thứ 4 là đại kình địch cùng thành phố Man City 6 điểm. Còn Chelsea, họ đang có 30 điểm sau 25 vòng đấu và đang đứng tận thứ 13 trên BXH.

Đội hình xuất phát:

Chelsea: 13 T. Courtois 26 J. Terry 2 B. Ivanović 28 Azpilicueta 5 K. Zouma 4 Fàbregas 12 J. Obi Mikel 22 Willian 21 N. Matić 8 Oscar 19 Diego Costa

MU: 1 De Gea 36 M. Darmian 12 C. Smalling 43 C. Borthwick-Jackson 16 M. Carrick 27 M. Fellaini 8 Mata 17 D. Blind 35 J. Lingard 10 W. Rooney 9 A. Martial

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news