Tin mới

Chelsea bất ngờ hỏi mua Lavezzi

Thứ hai, 26/05/2014, 09:11 (GMT+7)

Đội chủ sân Stamford Bridge vừađưa ra lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG.

Đội chủ sân Stamford Bridge vừađưa ra lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG.

Khả năng hoạt động rộng và xông xáo của Lavezzi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Chelsea. Ảnh: Daily Mail

Không lâu sau khi bán hậu vệ David Luiz cho nhà đương kim vô địch Ligue 1 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 48 triệu bảng, Chelsea và PSG lại có cơ hội ngồi vào bán đàm phán ở một thương vụ khác. The Blues muốn có sự phục vụ của Ezequiel Lavezzi, trong khi danh sách shopping của gã nhà giàu nước Pháp hiện diện những ngôi sao của sân Stamford Bridge như Oscar, Petr Cech và đặc biệt là Eden Hazard.

Lavezzi dù còn 2 năm hợp đồng và PSG cũng chưa muốn bán anh nhưng rất có thể chân sút 29 tuổi vẫn bị đem ra làm món hàng trao đổi trong trường hợp đội bóng thành Paris quyết mang Hazard về sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người Bỉ hiện được xem là mục tiêu hàng đầu của HLV Laurent Blanc nhằm hiện thực hóa tham vọng đưa PSG vươn lên trở thành một thế lực thực sự tại đấu trường châu lục.

Lavezzi không phải là gương mặt quá xa lạ với các CĐV Chelesa. Trong cả 2 lần chạm trán gần nhất với The Blues tại Champions League, tiền đạo người Argentina đều trở thành nỗi ác mộng với đội bóng phía tây thành London. Anh ghi 2 bàn khi còn khoác áo Napoli và 1 bàn ở chiến thắng 3-1 trong trận tứ kết lượt đi mùa này.

Nếu chiêu mộ thành công Lavezzi, Chelsea sẽ có thêm một sự bổ sung chất lượng nữa cho hàng công sau khi gần như chắc chắn có được chữ ký của tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid. Ở mùa giải vừa qua, Lavezzi chỉ đóng góp 12 pha lập công trong tổng số 48 lần ra sân cho PSG nhưng đó một phần là do anh bị đẩy thi đấu dạt ra cánh quá nhiều.

Lavezzi sẽ thế chỗ Samuel Etoo trên hàng công của Chelsea mùa tới? Ảnh: Daily Mail

Ngoài Lavezzi và Costa, những mục tiêu thiết thực mà HLV Jose Mourinho đang nhắm đến còn có trung vệ Eliaquim Mangala của Porto, bộ đôi hậu vệ người Brazil của Atletico Madrid, Felipe Luis và Miranda.

Thành Quảng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Lavezzi