Tin mới

Chelsea chi tiếp 100 triệu bảng để chiêu mộ thêm 2 cầu thủ

Thứ sáu, 21/08/2015, 13:25 (GMT+7)

Sau khi chiêu mộ thành công Pedro, Chelsea tiếp tục chi đậm nhằm đem về thêm ít nhất 2 cầu thủ nữa để bổ sung cho vị trí trung vệ và tiền vệ. 

Sau khi chiêu mộ thành công Pedro, Chelsea tiếp tục chi đậm nhằm đem về thêm ít nhất 2 cầu thủ nữa để bổ sung cho vị trí trung vệ và tiền vệ. 

[mecloud]pD9AG9C9ml[/mecloud]


Ở vị trí trung vệ, cái tên số 1 trong tầm ngắm của Chelsea vẫn là John Stones của Everton. Mùa Hè này, nhà ĐKVĐ Premier League  đã 3 lần gửi đề nghị tới đội chủ sân Goodison Park và đều bị từ chối. Sau 2 trận mở màn thất vọng, đặc biệt là hàng thủ khi John Terry đang có dấu hiệu tuổi tác, Chelsea đã lại phải tăng giá hỏi mua Stones.

Tin vui cho Chelsea là Everton đã mua về 2 trung vệ mới là Mason Holgate (Barnsley) và Ramiro Funes Mori (River Plate). Đây được coi là sự chuẩn bị của HLV Roberto Martinez trong trường hợp Stones ra đi. Được biết, Chelsea đã sẵn sàng để Juan Cuadrado và Victor Moses tới Everton nhằm thuyết phục đội bóng này nhả trung vệ John Stones. Everton đang yêu cầu mức giá 40 triệu bảng cho John Stones.

Mourinho muốn mang về Stamford Bridge thêm 2 ngôi sao

Trong khi đó ở vị trí tiền vệ, HLV Jose Mourinho tiếp tục dành sự quan tâm cho Paul Pogba của Juventus - ngôi sao đang được các ông lớn ở châu Âu theo đuổi. Tuy vậy, khả năng thành công của Chelsea trong thương vụ này là khá thấp do Juve vừa chia tay một loạt tiền vệ trong mùa Hè này như Arturo Vidal (sang Bayern Munich) hay Andrea Pirlo (New York City) và một số trường hợp khác thì đang chấn thương dài hạn.

Tất nhiên, Chelsea có thể cân nhắc đưa ra phương án dùng tiền cộng một trong hai cầu thủ Willian và Oscar để thuyết phục Juve nhả Pogba. Bộ đôi tiền vệ của Chelsea lúc này đều đang nằm trong tầm ngắm của đội ĐKVĐ Serie A. 

Thị trường chuyển nhượng đã bước vào những ngày cuối nên Chelsea đang nhanh chóng để thực hiện được những mục tiêu của mình. Mùa giải 2015/16 còn rất dài, vì thế HLV Mourinho đang muốn tăng cường thêm những nhân tố mới cho The Blues khi họ mới chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news