Tin mới

Chelsea CHÍNH THỨC có “tân binh” đầu tiên

Thứ năm, 02/01/2014, 09:18 (GMT+7)

Ngay khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2014 mở cửa vào sáng nay (giờ Anh), Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên của họ.

Ngay khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2014 mở cửa vào sáng nay (giờ Anh), Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên của họ.

The Blues đã chính thức ký hợp đồng 4 năm với tài năng trẻ 18 tuổi, Bertrand Traore. Thực tế, đội bóng áo xanh đã đạt được thỏa thuận với Traore từ tháng Mười năm ngoái, nhưng phải đến bây giờ, họ mới có cơ sở pháp lý để hiện thực hóa hợp đồng với cầu thủ này. 

Bertrand Traore

Traore là “thần đồng” rất được chăm chút tại Stamford Bridge. Tiền vệ tấn công này đã ra mắt tuyển quốc gia Burkina Faso từ năm… 15 tuổi. Anh cũng đã có 3 trận đấu cho Chelsea trong chuyến du đấu mùa Hè 2013 với tư cách một học viên.

Phát biểu trong lễ ký hợp đồng, Traore nhớ lại: “Được thi đấu với các cầu thủ lớn tuổi là một trải nghiệm tốt, tôi đã học được từ họ rất nhiều kinh nghiệm.

Tôi rất tự hào, vì giấc mơ của tôi là được ở đây mỗi ngày và ra sân thi đấu. Tất nhiên, tôi đã có một chút lo lắng, nhưng mọi chuyện đều ổn 2, 3 ngày sau đó.

Trên sân, tôi luôn thoải mái, không có gì khiến tôi phải lo lắng trên sân. Jose Mourinho nói rất nhiều điều khi huấn luyện và ông là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông là một người rất tốt và được làm việc với ông ấy là một giấc mơ đối với tôi. Bây giờ có thể nói rằng, tôi đang sống trong một giấc mơ.”

Tiểu Phi

Nguồn: Bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bertrand Traore