Tin mới

Chelsea đánh bại Barca trên chấm 11 mét

Thứ tư, 29/07/2015, 11:00 (GMT+7)

Chelsea đánh bại Barca trong loạt "đấu súng" cân não ở lượt trận thứ ba Giải giao hữu International Champions Cup 2015 diễn ra ở Mỹ. 

Chelsea đánh bại Barca trong loạt "đấu súng" cân não ở lượt trận thứ ba Giải giao hữu International Champions Cup 2015 diễn ra ở Mỹ. 

[mecloud]J5DXoqiiDU[/mecloud]

Do chỉ là trận đấu giao hữu nên HLV của cả 2 đội đều có những thử nghiệm riêng. Trong khi đó, cả Barca lẫn Chelsea thi đấu khá thoải mái và cởi mở với liên tục những tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau trong giai đoạn đầu hiệp một. 

Chelsea là đội có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 10 nhờ pha lập công đẳng cấp của tiền vệ Eden Hazard. Ở tình huống này, tiền vệ người Bỉ nhận bóng từ gần giữa sân rồi thực hiện pha solo đẳng cấp, vượt qua sự truy cản của 4 cầu thủ Barca, trước khi dứt điểm nhẹ nhàng vào góc gần hạ gục thủ thành Ter Stegen.

Chelsea giành chiến thắng trước Barca trên chấm 11 mét

Đến phút 52, Suarez đã có pha "đáp trả" các cầu thủ Chelsea bằng bàn thắng cũng ngoạn mục không kém. Tận dụng sai lầm phá bóng hỏng của Azpilicueta, Suarez tinh quái đánh lừa hàng thủ Chelsea trước khi thực hiện pha tâng bóng kĩ thuật giúp Barca có bàn gỡ. Phút 66, các khán giả trên sân vận động tại Maryland tiếp tục chứng kiến thêm một bàn thắng đẹp nữa từ tài năng 20 tuổi Sandro Ramires với cú cứa lòng đẳng cấp ghi bàn đưa Barca vượt lên dẫn 2-1. 

Những phút còn lại của trận đấu Chelsea dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Ở thời điểm nhiều người bắt đầu nghĩ về chiến thắng cho Barca khi Chelsea thi đấu hoàn toàn bế tắc thì đội bóng của HLV Jose Mourinho bất ngờ tìm được bàn gỡ 2-2 nhờ công của trung vệ Gary Cahill ở phút 86 sau sai lầm của thủ môn Masip.

Hòa 2-2 sau thời gian thi đấu chính thức, cả hai đội bước vào loạt "đấu súng" để xác định đội bóng giành chiến thắng. Trên chấm phạt đền, Chelsea đá bại Barca 4-2 (cả bốn cầu thủ Chelsea đều thực hiện thành công còn Alen Halilovic và Pique bên phía Barca sút hỏng).

Đội hình thi đấu

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Zouma, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Kenedy, Oscar, Hazard; Costa.

Barca: Ter Stegen; Adriano, Bartra, Mathieu, Douglas; Rakitic, Busquets, Gumbao; Sandro, Suarez, Munir.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news