Tin mới

Chelsea nhắm người thay thế HLV Mourinho

Chủ nhật, 11/10/2015, 21:03 (GMT+7)

Tuy đặt niềm tin tuyệt đối với HLV Mourinho sau thành tích khá bết bắt của đội bóng ở mùa giải năm nay nhưng lãnh đạo CLB Chelsea cũng đã lên kế hoạch tìm người có thể thay thế cho Người đặc biệt.

Tuy đặt niềm tin tuyệt đối với HLV Mourinho sau thành tích khá bết bắt của đội bóng ở mùa giải năm nay nhưng lãnh đạo CLB Chelsea cũng đã lên kế hoạch tìm người có thể thay thế cho "Người đặc biệt".

[mecloud]caX4NSq5qZ [/mecloud]

Chelsea đang rơi vào khủng hoảng khi đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải khá bết bát. Tuy nhiên,  tỷ phú Abramovic cùng các thành viên trong BLĐ Chelsea đã lên tiếng ủng hộ nhà cầm quân người Bồ trong giai đoạn khó khăn này và tuyên bố không thay "tướng".

Chelsea nhắm Simeone thay thế cho Mourinho

Tuy đặt niềm tin đối với "Người đặc biệt" nhưng nếu Chelsea không có chuyển biến tích cực ở những vòng đầu tiếp theo thì tương lai của Mourinho rất có thể sẽ bị lung lay. Theo báo Anh, đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch tìm người ngồi vào ghế nóng của Chelsea trong trường hợp sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 

Người mà Chelsea nhắm đến không ai khác chính là HLV Simeone. Trong vài năm trở lại đây, chiến lược gia người Argentina đã gây dựng danh tiếng nhờ những thành công to lớn cùng Atletico Madrid. Dù đội hình không có nhiều ngôi sao nổi trội, nhưng Simeone đã biến Atletico thành tập thể đoàn kết và đăng quang La Liga năm 2014 và lọt vào chung kết Champions League. 

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải tốn khoản tiền không hề nhỏ để có thể mời Simeone về thay thế cho Mourinho. Mới đây, cựu tuyển thủ Argentina đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Madrid, trong đó bao gồm điều khoản phá vỡ giao kèo lên đến 15 triệu bảng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Atletico