Tin mới

Chelsea nhận thất bại cay đắng trước New York RB

Thứ năm, 23/07/2015, 09:42 (GMT+7)

Có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhưng Chelsea lại thể hiện bộ mặt nhạt nhòa và để cho đội chủ nhà là New York Read Bulls lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 4-2. 

Có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhưng Chelsea lại thể hiện bộ mặt nhạt nhòa và để cho đội chủ nhà là New York Read Bulls lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 4-2. 

[mecloud]sYHvGZqB2g[/mecloud]
Ở trận đấu đầu tiên trong chuyến du đấu mùa hè tại Mỹ, HLV Mourinho đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với Courtois, Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta; Fabregas, Mike, Moses, Oscar; chính điều này đã giúp cho nhà đương kim vô địch Premier League nhập cuộc tốt hơn so với đội chủ nhà. Trong khi đó, New Yor Read Bulls cũng đã thể hiện được mình khi tạo ra được thế trận ngang ngửa với đội bóng hàng đầu nước Anh. 

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Chelsea đã có được bàn thắng mở tỷ số, Loic Remy dứt điểm gọn ghẽ tung lưới New York RB sau đường chuyền thuận lợi của Oscar ở phút 26. Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, đoàn quân của HLV Mourinho đã liên tiếp tạo ra thêm được nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đáng tiếc các chân sút của đội khách lại không tận dụng thành công. Đáng chú ý nhất là pha băng vào đệm bóng vào khung thành trống của tiền đạo Remy, với khoảng cách 3 mét trống trải nhưng chân sút của đội bóng áo xanh lại đưa bóng vọt xà ra ngoài. 

Chelsea thua ngược New York RB

Bước sang hiệp hai, cả 2 đội đều có sự thay đổi nhưng chỉ có New York RB là hiệu quả ngay. Phút thứ 50, Casetllanos có pha thoát xuống mẫu mực, đánh bại thủ thành Begovic để gỡ hòa cho đội chủ nhà. Có được bàn thắng gỡ hòa, đội bóng nước Mỹ đã chơi hưng phấn và tận dụng sự lơi lỏng nơi hàng phòng ngự của Chelsea, họ đã ghi 2 bàn liên tiếp chỉ trong vòng 3 phút (70,73). Đầu tiên là Tyler Adams thoải mái đánh đầu tung lưới Begovic trong tư thế không người kèm nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Sau đó là pha dứt điểm không thể cản phá của Sean Davis. 

Đến phút 75, Eden Hazard níu kéo lại chút hy vọng cho Chelsea bằng bàn thắng rút ngắn xuống 2-3. Thế nhưng, cú đúp của Sean Davis ở phút thứ 77 đã chấm dứt hy vọng lật ngược thế cờ của Chelsea, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2. 

Đội hình thi đấu của 2 đội

CHELSEA: Courtois (Begovic 46’); Ivanovic (Olaoluwa Aina 46’ – Solanke 73’)), Zouma, Cahill (Terry 46’), Azpilicueta; Fabregas (Ramires 46’), Mikel (Matić 46’); Moses, Oscar, Traore (Hazard 46’); Remy (Costa 46’).

NEW YORK RED BULLS: Reynish (Castano 71’), Miller (Williams 71’), McLaws, Stolz, Obekop, Ouimette, Davis, Plewa, Tsonis, Adams, Bedoya.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news