Tin mới

Chelsea nhận tin dữ từ Samuel Eto’o

Thứ hai, 24/03/2014, 15:49 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa mới tiết lộ tình hình chấn thương gân khoeo của Samuel Eto’o, theo đó tiền đạo này có thể ngồi ngoài tới 1 tháng.

HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa mới tiết lộ tình hình chấn thương gân khoeo của Samuel Eto’o, theo đó tiền đạo này có thể ngồi ngoài tới 1 tháng.

Samuel Eto’o chính là người ghi bàn thắng sớm cho Chelsea ở ngay phút thứ 5, mở đầu cho cơn mưa bàn thắng vào lưới của Arsenal tại trận đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, chỉ sau 10 phút thi đấu tiền đạo người Cameroon đã bị thay ra bởi vấn đề gân khoeo anh gặp phải và vào sân thay thế anh là Fernando Torres.

Mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho đã tiết lộ tình hình chấn thương mà Eto’o gặp phải. Dù chưa có kết quả rõ ràng, nhưng theo dự kiến ban đầu thì tiền đạo này có thể ngồi ngoài tới 1 tháng. 

Eto'o có thể ngồi ngoài tới 1 tháng vì vấn đề gân khoeo

“Anh ấy (Eto’o) nói với tôi rằng, theo kinh nghiệm của mình thì đó (chấn thương) là một vấn đề lớn”, Mourinho cho biết. “Eto’o đã dừng lại trước khi vấn đề trở nên khó khăn hơn. Đó là chấn thương gân khoeo, vậy nên đó khá nghiêm trọng.

Hy vọng rằng chấn thương của Eto’o nhẹ hơn dự kiến. Mong rằng cậu ấy không phải ngồi ngoài 1 tháng mà chỉ là từ 10 đến 15 ngày”.

Có thể vì vấn đề tuổi tác nên Eto’o thường xuyên dính chấn thương kể từ khi tới Stamford Bridge hồi đầu mùa, ở tuổi 33 sức khỏe không còn sung mãn lại thi đấu ở giải đấu khác nhiệt nhất tại Anh nên không khó hiểu khi cựu tiền đạo của Barcelona thể hiện phong độ không tốt. Tính tới thời điểm hiện tại, Eto’o đã đóng góp cho The Blues 11 bàn thắng sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nhiều khả năng Eto’o sẽ vắng mặt trong 2 trận gặp Crystal Palace và Stoke City của Chelsea, nếu trường hợp này xảy ra thì chắc chắn Torres sẽ là trung phong của The Blues trên hàng công.

Nguồn: Thethao247 - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news