Tin mới

Chelsea thua tan tác, Mourinho vẫn nói cứng

Chủ nhật, 04/10/2015, 12:41 (GMT+7)

Chelsea đã để thua 1-3 trước Southampton ngay trên sân nhà ở lượt trận vòng 8 Ngoại hạng Anh, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn phát biểu một cách rất cứng rắn. 

Chelsea đã để thua 1-3 trước Southampton ngay trên sân nhà ở lượt trận vòng 8 Ngoại hạng Anh, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn phát biểu một cách rất cứng rắn. 

[mecloud]caX4NSq5qZ[/mecloud]

Phát biểu sau trận đấu trên kênh truyền hình Sky Sports, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Tôi không trốn tránh trách nhiệm về thành tích của tệ hại của đội bóng. Nếu muốn đội bóng cứ sa thải tôi thì cứ việc. Nhưng nếu sa thải tôi, Chelsea đã sa thải vị HLV giỏi nhất họ có", Mourinho ra thông điệp cứng rắn với lãnh đạo The Blues. 

Chelsea đang trải qua giai đoạn tồi tề nhất kể từ khi ông chủ Roman Abramovich tiếp quản và họ đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu với 8 điểm có được. HLV Mourinho cũng thừa nhận điều này. "Tôi cho rằng mình là người giỏi nhất nhưng đang trải qua giai đoạn tồi tệ cũng như đối mặt các kết quả bết bát nhất trong sự nghiệp".

Mourinho không sợ bị Chelsea sa thải (ảnh Dailymail)

Chính vì thế, "Người đặc biệt" đã không còn dám đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch mà chỉ đặt nhiệm vụ lọt vào top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau. Bên cạnh đó, Mourinho cho rằng các cầu thủ Chelsea cũng phải chịu trách nhiệm về thành tích tệ hại này. "Tôi nhận trách nhiệm nhưng các cầu thủ cũng phải gánh chung trách nhiệm. Điều tôi muốn là mọi người tại đội thấy rõ trách nhiệm của từng người và chúng tôi phải đoàn kết. Có nhiều cá nhân trong đội đang chơi rất tệ. Tôi cho rằng Chelsea đang bị trừng phạt vì quá nhiều lỗi lầm cá nhân".

Trong buổi trả lời phỏng vấn, Mourinho cũng không quên chỉ trích trọng tài điều hành trận đấu này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Tôi cho rằng trọng tài sợ hãi không dám đưa ra quyết định. Lúc tỉ số đang là 1-1, Chelsea rõ ràng phải được hưởng một quả phạt 11m nhưng không có tiếng còi nào. Khi tỉ số đang cân bằng thì một quả phạt 11m sẽ đem lại bước ngoặt của trận đấu".

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho