Tin mới

Chen chúc tràn ra đường để mua Lumia 530 giá 530.000 đồng

Thứ hai, 27/10/2014, 09:37 (GMT+7)

Một vài cửa hàng tại ba thành phố lớn đã tung ra chương trình giảm giá sốc cho Lumia 530 khiến các điểm bán này quá tải khách hàng và phải đóng cửa vì lý do an ninh.

Vào giờ vàng duy nhất lúc 5.30pm chiều thứ 7 ngày 25/10/2014, một số cửa hàng phân phối điện thoại di động ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM sẽ đồng loạt diễn ra chương trình “Giờ vàng giá sốc” dành riêng cho Lumia 530. Tuy nhiên đến thời điểm bốc thăm để mua sản phẩm thì cửa hàng này đột ngột đóng cửa và dán bảng thông báo tạm ngưng chương trình này.

Trong ngày 25/10, Microsoft Devices Việt Nam cùng với các cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đồng loạt bán Lumia 530 với giá giá 530 ngàn đồng.

Theo thông tin từ Microsoft, chương trình này diễn ra trong một ngày duy nhất và số lượng máy tùy theo từng cửa hàng. Theo đó, chỉ có 100 máy, được chia đều cho 5 cửa hàng tại 3 thành phố lớn. Vì số lượng hạn chế, nên khách hàng phải bốc thăm để giành suất mua sản phẩm này với giá chỉ 530 ngàn đồng, bằng 1/4 so với giá trước đây.

Hàng trăm người chen lấn xếp hàng tại điểm bán trên đường 3/2. Cửa hàng này đã phải tạm hoãn chương trình nhằm lý do an ninh. 

Theo ghi nhận tại một số địa điểm, tình trạng cả trăm người đến điểm bán xếp hàng để chờ mua Lumia 530 trước cả hàng giờ đồng hồ. Tại của hàng Viễn Thông A trên đường 3/2 (Hồ Chí Minh) số lượng người đến tham gia bốc thăm quá đông, đứng tràn ra cả mặt đường gây ách tắc giao thông. Nhiều nơi lực lượng CSGT phải có mặt để điều tiết, tránh ùn tắc giao thông.

Tuy nhiên đến 17h30 (thời điểm bốc thăm mở bán), các cửa hàng này đột ngột đóng cửa và dán bảng thông báo tạm ngưng chương trình này. Khánh hàng không được bốc thăm để mua sản phẩm, nhiều khách hàng tỏ ra bực bội và thất vọng. Anh Duy Khánh chia sẻ: “Tôi thấy chán ngán những kiểu khuyến mãi như thế này rồi, có quá nhiều lần quảng cáo kiểu vậy,chủ yếu để lăng xê cửa hàng. Xếp hàng đợi cả ngày cuối cùng lại không được, cảm giác như bị lừa đảo”.

Cửa hàng Viễn Thông A thông báo dừng chương trình bán Lumia 530.

Sau khi đóng cửa ngưng bán Lumia 530 trong chiều ngày 25/10, buổi tối cùng ngày, website của Viễn Thông A đã đăng thông báo và xin lỗi đến khách hàng. Hệ thống này cho biết việc đóng cửa hàng đột ngột nhằm lý do an ninh trật tự. Chương trình này tạm hoãn và sẽ được tổ chức lại vào một thời điểm khác.

Chương trình giảm giá sốc Lumia 530 cũng diễn ra tại một số địa điểm khác như Nguyễn Kim (quận 1, TP.HCM), Viettel Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội), Nokia Lý Thường Kiệt (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và một cửa hàng tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng của FPT Shop.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news