Tin mới

Chevrolet Colorado thể thao mới ra mắt Việt Nam

Thứ tư, 26/11/2014, 16:29 (GMT+7)

Chevrolet Colorado, mẫu pick-up cỡ trung của được hãng GM ra\nmắt phiên bản mới với bộ phụ kiện thể thao đầy sức hấp dẫn, hứa hẹn sẽ\nlà đối thủ đáng gờm cho Ford Ranger cùng người anh em Mazda BT-50 đang\nlàm mưa làm gió thị trường.

Chevrolet Colorado, mẫu pick-up cỡ trung của được hãng GM ra mắt phiên bản mới với bộ phụ kiện thể thao đầy sức hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cho Ford Ranger cùng người anh em Mazda BT-50 đang làm mưa làm gió thị trường.

 

Dòng xe Colorado thể hiện tinh thần của xe bán tải hạng trung tốt nhất trong hơn 100 năm lịch sử của Chevrolet. Ra mắt vào năm 2004 tại Mỹ và phát triển qua ba thế hệ, Chevrolet Colorado nay đã trở thành mẫu xe bán tải cho thị trường toàn cầu được ưa chuộng tại hơn 140 quốc gia.

“Chevrolet Colorado nhập khẩu nguyên chiếc chiếm giữ vị thế có một không hai tại thị trường Việt Nam. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một mẫu xe bán tải linh hoạt cho cả công việc và đời sống”, ông Gaurav Gupta, Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết. “Với động cơ Duramax thế hệ mới, hộp số sàn 6 cấp mới, các tính năng an toàn được nâng cấp, hệ thống giải trí MyLink độc quyền của Chevrolet, Colorado mới với bộ phụ kiện thể thao sẽ gây được ấn tượng với cả những người sành xe hơi khó tính nhất”.

Những khách hàng sở hữu Colorado mới sẽ được tặng kèm Bộ phụ kiện thể thao chính hãng Chevrolet với số lượng có hạn bao gồm tấm lót thùng xe, thanh trang trí thể thao đi kèm nắp thùng sau, đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED và bảo vệ cản trước. Bộ phụ kiện này sẽ giúp tăng thêm sức hấp dẫn của Colorado mới với khách hàng.

Ngoại thất đậm chất thể thao

Colorado mới trang bị lốp xe 255-mm với mâm đúc 17-inch, mang đến độ bám đường tốt nhất đồng thời tăng độ an toàn và khả năng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết. Với khoảng sáng gầm xe 216 mm, Colorado mới dễ dàng chinh phục những địa hình phức tạp và đầy thách thức.

Colorado vẫn duy trì các tính năng ngoại thất nổi bật như gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn đuôi dạng LED, đèn pha dạng thấu kính hội tụ và bộ lưới tản nhiệt với lọc gió 3 chiều. Các chi tiết crôm tại vòm tản nhiệt, tay nắm cửa, cản sau, bọc gương, đèn pha và đèn sương mù dạng thấu kính đem lại diện mạo sang trọng.

Nội thất đẳng cấp

Colorado mới với Bộ phụ kiện thể thao là mẫu Xe Chevrolet đầu tiên tại Việt Nam trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink độc quyền của Chevrolet. Màn hình màu 7-inch cảm ứng kết nối đồng bộ với điện thoại thông minh qua Bluetooth hoặc cổng USB. MyLink hỗ trợ người dùng thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ và xem DVD/MP3/MP4 hoặc file MKV. Người dùng cũng có thể điều chỉnh khóa cửa từ xa, hệ thống chiếu sáng trên xe và điều chỉnh âm thanh tùy theo tốc độ xe trong khi vẫn có thể tập trung quan sát đường đi và tay không rời bánh lái.

Dòng xe Colorado được trang bị những tiện nghi sang trọng thường có trên những chiếc xe thể thao đa dụng, với bộ điều khiển mượt mà, thiết kế buồng lái kép nổi bật thương hiệu Chevrolet, màn hình đôi lấy cảm hứng từ chiếc xe trứ danh Camaro, nội thất da mềm mại, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động và không gian rộng rãi, thoải mái dành cho ghế lái phía trước và hàng ghế sau. Hệ thống âm thanh 6 loa đi kèm với ổ CD. Tay lái bọc da còn được tích hợp chức năng điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay. Đây là những tính năng tốt nhất và nổi trội nhất trong số các xe bán tải hiện có tại thị trường Việt Nam.

Người lái có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ vận hành giữa hai bánh chủ động (2WD) và bốn bánh chủ động (4WD) chỉ bằng một nút bấm, ngay cả khi chiếc bán tải đang vận hành ở vận tốc 120 km/giờ, ở mọi điều kiện lái khác nhau.

Vận hành mạnh mẽ

Chevrolet Colorado mới được trang bị hộp số sàn 6 cấp và động cơ tăng áp diesel Duramax 2,8L 4 xy lanh thế hệ mới. Dòng động cơ này sản sinh 193 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 440Nm tại 2000 vòng/phút, khiến đây trở thành động cơ mạnh mẽ nhất tại Việt Nam trong phân khúc xe bán tải số sàn.

Động cơ Duramax thế hệ mới còn được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp (CRDi) và turbo điều khiển cánh (VGT) và bộ làm mát khí nạp, cho điện năng tối ưu và hiệu suất cực tốt giữa các tần số vòng quay/phút (rpm) và trục cân bằng, tạo ra sự chuyển động êm ái hơn. Yếu tố này đảm bảo được qui trình vận hành mượt mà hơn, tăng tuổi thọ động cơ, giảm tiêu thụ nhiên liệu và giảm tiếng ồn tới khoang xe.

Động cơ Duramax thế hệ mới giảm được 13% khí thải CO2 so với các loại động cơ diesel khác. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ ở mức 8,5 lít/100km (trong điều kiện tiêu chuẩn).

An toàn vượt trội

Ngoài hai túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Colorado mới còn được trang bị thêm cảnh báo va chạm phía sau giúp phát hiện chướng ngại vật khi lùi đỗ xe. Một điểm nhấn an toàn khác là bộ Vi sai sau hạn chế trượt (LSD), giúp xe tránh được trường hợp lực bị phân bổ quá nhiều vào chỉ một bánh xe, cho phép hai bánh xe nhanh chóng đồng tốc để thoát khỏi hiện tượng xe bị sa lầy. 

Chiếc bán tải 4 cửa này được thiết kế phù hợp với những nhu cầu và phong cách sống khác nhau. Hệ thống khung gầm 2 lớp và hệ thống treo điều chỉnh giúp xe có thể chịu được tải trọng cao trong khi vẫn duy trì độ ổn định của xe, giảm tiếng ồn, rung và xóc. Chevrolet Colorado sở hữu một trong những hệ thống khung gầm vững chắc nhất trong phân khúc xe bán tải một tấn. Vì thế, Colorado có thể phục vụ tốt mọi Công dụng như chuyên chở, kéo hay trở thành chiếc xe đi làm hàng ngày trong thành phố.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news