Tin mới

Chevrolet Stingray sẽ đồng hành cùng Scarlett Johansson

Thứ sáu, 07/02/2014, 10:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Chiếc xe thể thao Chevrolet Stingray của đại gia\nnước Mỹ GM sẽ đồng hành cùng người đẹp nóng bỏng Scarlett Johansson\ntrong phần tiếp theo của loạt phim siêu anh hùng Captain America : The\nWinter Soldier.

(Tinmoi.vn) - Chiếc xe thể thao Chevrolet Stingray của đại gia nước Mỹ GM sẽ đồng hành cùng người đẹp nóng bỏng Scarlett Johansson trong phần tiếp theo của loạt phim siêu anh hùng Captain America : The Winter Soldier.

 

xe oto chevrolet, Chevrolet Corvette Stingray, xe thể thao, xe Mỹ, Captain America: The Winter Soldier, Scarlett Johansson

Scarlett Johansson và chiếc Chevrolet Stingray

Sự kết hợp giữa các hãng xe và nhà sản xuất phim từ trước đến nay luôn mang đến những hiệu quả vô cùng lớn, đặc biệt là với phim hành động. Chắc hẳn chẳng ai quên chiếc Nissan GTR đồng hành cùng tài tử quá cố Paul Walker trong loạt phim Fast&Furious lẫy lừng, hay người anh em của chiếc Stingray, chiếc Chevrolet Camaro hóa thân thành chàng người máy Bumblebee đã thu hút được bao nhiêu fan hâm mộ trong loạt phim viễn tưởng Transformers. Hiểu được sự thành công khi kết hợp quảng bá như vậy, hãng GM quyết định sẽ cho chiếc Stingray đến gần hơn với khách hàng khi cùng đồng hành với Scarlett.

Trong phần tiếp theo của Captain America : The Winter Soldier, Scarlett Johansson sẽ tiếp tục thủ vai Góa phụ đen Black Widow Natasha Romanoff. Chính vì vậy, để ton sour ton với nhân vật đồng hành cùng, chiếc Chevrolet Stingray sẽ được sơn màu đen tuyền. Chắc hẳn vẻ yêu kiều, nóng bỏng của Scarlett Johansson kết hợp với vẻ mạnh mẽ, dữ dằn và bí ẩn của Stingray sẽ khiến cặp đôi này hoàn hảo hơn bao giờ hết trong phim.

xe oto chevrolet, Chevrolet Corvette Stingray, xe thể thao, xe Mỹ, Captain America: The Winter Soldier, Scarlett Johansson

Stingray bên cạnh Captain America

Thực ra đây không phải là lần đầu tiên Chevrolet Stingray lên hình. Nếu bạn còn nhớ thì trong phần 2 và phần 3, chiếc Stingray phiên bản concept đã xuất hiện không hề ít, tuy nhiên bởi sự quá nổi bật của chiếc Chevrolet Camaro cùng các chiến hữu mà khiến cho Stingray bị lu mờ. Lần này, khi được đóng vai chính, có lẽ mọi người sẽ chú ý đến vẻ đẹp thực sự của chiếc xe thể thao hàng đầu của GM này.

Về sức mạnh, hiện tại chưa rõ là khi vào phim thì Chevrolet Stingray có được độ thêm sức mạnh hay không. Tuy nhiên, sức mạnh nguyên bản của chiếc xe cũng khiến nhiều người mê mẩn với động cơ V8 6.2l, sinh ra công suất tối đa 455 mã lực tại 6.000 rpm, momen xoắn lên tới 624 Nm tại rpm. Do đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng thời gian chưa tới 4 giây. Có lẽ để thuần hóa được chú ngựa dũng mãnh này, cô nàng yêu kiều Scarlett Johansson sẽ cần trải qua một khóa đào tạo khả năng lái xe cao cấp.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news