Tin mới

Chevrolet Trax 2015 - Tham chiến thị trường mini SUV

Thứ tư, 16/04/2014, 11:44 (GMT+7)

Thị trường mini SUV tiếp tục sôi động với nhiều anh tài góp mặt\nvới những Audi Q3, BMW X1, Ford Ecosport và mới đây nhất là Chevrolet\nTrax 2015.

Thị trường mini SUV tiếp tục sôi động với nhiều anh tài góp mặt với những Audi Q3, BMW X1, Ford Ecosport và mới đây nhất là Chevrolet Trax 2015.

 

Chevrolet Trax 2015 ra mắt đã đánh lừa những tin tức mà giới truyền thông phỏng đoán về sự ra đời của Chevrolet Spark mới tại New York Motor Show 2014. Về bản chất, đây là mẫu Buick Encore được GM thay tên đổi họ giữ nguyên hình hài và trở thành Chevrolet Trax.

xe ô tô chevrolet,Chevrolet Trax,tập đoàn GM,SUV cỡ nhỏ,xe thể thao đa dụng,xe Mỹ,Buick,Buick Encore,thị trường Mỹ,triển lãm New York

Chevrolet Trax là mẫu xe lần đầu tiên được tập đoàn GM ra mắt vào năm 2012. Tại thời điểm đó, GM khẳng định không có kế hoạch đưa Chevrolet Trax đến thị trường Mỹ "vì vị trí vững chắc của Equinox".

Có vẻ như Chevrolet Equinox đang mất dần vị thế trên thị trường Mỹ. Cũng có thể tập đoàn GM quyết định dần dần rút nhãn hiệu Chevrolet ra khỏi thị trường châu Âu và tập trung vào những khu vực khác.

Theo ông Alan Batey, phó chủ tịch cấp cao của tập đoàn GM, "Trax là một lựa chọn mới cho người tiêu dùng trong dòng sản phẩm Chevrolet. Trax sẽ là một đối thủ mạnh trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hiện đang phát triển mạnh mẽ với tỷ lệ tăng trưởng dự kiến hơn 80% vào năm 2016".

xe ô tô chevrolet,Chevrolet Trax,tập đoàn GM,SUV cỡ nhỏ,xe thể thao đa dụng,xe Mỹ,Buick,Buick Encore,thị trường Mỹ,triển lãm New York

Chevrolet Trax 2015 sở hữu thiết kế tổng thể giống Buick Encore. Tuy nhiên, thiết kế bên trong và ngoài lại hoàn toàn khác. Theo kế hoạch, Chevrolet Trax 2015 sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường Mỹ vào đầu năm tới với duy nhất một phiên bản động cơ.

Cụ thể, Chevrolet Trax 2015 dành cho thị trường Mỹ sẽ sử dụng động cơ Ecotec 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 1,4 lít, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 148 lb-ft như Buick Encore. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp như trang thiết bị tùy chọn trên Chevrolet Trax 2015.

xe ô tô chevrolet,Chevrolet Trax,tập đoàn GM,SUV cỡ nhỏ,xe thể thao đa dụng,xe Mỹ,Buick,Buick Encore,thị trường Mỹ,triển lãm New York

Tương tự Buick Encore, Chevrolet Trax 2015 cũng sở hữu khoang hành lý có thể tích 530 lít phía sau. Khi hàng ghế sau được gập xuống, thể tích khoang hành lý sẽ tăng lên 1.371 lít.

Chevrolet Trax 2015 được trang bị 10 túi khí tiêu chuẩn và màn hình cảm ứng màu 7 inch cho toàn bộ các bản LS, LT và LTZ. Những tính năng tùy chọn gồm có hệ thống OnStar thế hệ mới và MyLink tích hợp Wi-Fi.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news