Tin mới

Chi 12 triệu đi taxi qua hơn 1.000 km để gặp người yêu, chàng trai bị dân mạng chửi sấp mặt vì quá phung phí

Thứ sáu, 30/06/2017, 09:13 (GMT+7)

"Đến nơi thanh toán tổng hết 12 triệu, chàng trai liền ngay lập tức đến gặp cô người yêu và chào tạm biệt anh tài xế, hẹn ngày mai đến đón về ngược lại...".

"Đến nơi thanh toán tổng hết 12 triệu, chàng trai liền ngay lập tức đến gặp cô người yêu và chào tạm biệt anh tài xế, hẹn ngày mai đến đón về ngược lại...".

Yêu ấy mà, người ta sẵn sàng thề non hẹn biển, trèo đèo lội suối để đến với người mình yêu. Nhiều khi còn hớ miệng bảo dầu sôi lửa bỏng cỡ nào cũng sẵn sàng nhào vô vì người yêu dấu hỡi… Bởi vậy mới có câu, tình yêu phá bỏ mọi rào cản giới hạn về tuổi tác, dung nhan và thậm chí là khoảng cách địa lý.

Minh chứng cho câu nói đó thì mới đây, có một anh chàng thanh niên đã sẵn sàng chi tận 12 triệu để đi , vượt qua hàng ngàn km từ Thanh Hóa tới Nha Trang chỉ để nói lời tạm biệt với người bạn gái yêu 5 năm, nhân dịp nàng sắp đi nước ngoài. Hành động của chàng trai đã chứng minh tình yêu diệu kì mà thật… "dung dị" làm sao.

Chi 12 triệu đi taxi qua hơn 1.000 km để gặp người yêu, chàng trai bị dân mạng chửi sấp mặt vì quá phung phí - Ảnh 1.

1.154km, 12 triệu 744 ngàn là những con số khiến biết bao nhiêu người giật mình, vì nó quá sức "khủng" so với một hóa đơn taxi.

Câu chuyện này được đăng tải trên một trang mạng xã hội có rất đông thành viên, với nội dung cụ thể như sau: "Chàng trai trong câu chuyện là vị khách vô cùng đặc biệt.

Chỉ vì không muốn để lỡ mất giây phút tiễn người yêu đi nước ngoài, chàng trai đã bắt taxi từ Thanh Hóa vào tận Nha Trang - Khánh Hòa.

Ban đầu, chàng trai định đi taxi từ Thanh Hóa đến thành phố Vinh để mua vé máy bay, bay vào Nha Trang. Nhưng đi được một lúc, chàng trai nóng lòng và lo sợ không có chuyến bay kịp vào với người yêu nên đã quyết định đi một mạch vào Nha Trang không chậm trễ.

Chi 12 triệu đi taxi qua hơn 1.000 km để gặp người yêu, chàng trai bị dân mạng chửi sấp mặt vì quá phung phí - Ảnh 2.

Nếu không có ảnh chụp làm bằng, khó có ai tin nổi số tiền taxi lại lớn đến thế.

Tài xế taxi nghi ngại, định không chở nhưng chàng trai quyết định gửi trước một nửa tiền nên đã đồng ý đưa bạn ấy đến Nha Trang. Đến nơi thanh toán tổng hết 12 triệu, chàng trai liền ngay lập tức đến gặp cô người yêu và chào tạm biệt anh tài xế, hẹn ngày mai đến đón về ngược lại Thanh Hóa.

Chẳng biết đoạn kết câu chuyện sẽ ra sao, nhưng tình cảm của chàng trai hẳn phải sâu đậm lắm. Họ đã có những khoảng thời gian yêu xa khi cách nhau cả ngàn km. Mong rằng 5 năm chỉ là một thử thách trong tình yêu và họ sẽ vượt qua tất cả để hạnh phúc bên nhau đến trọn đời".

Quả đúng là một tình yêu thiêng liêng cao cả. Hơn 1.000km và hơn 12 triệu đồng cũng không làm chùn bước của những người yêu nhau. Chưa kể, để đến cho kịp giờ, trước khi máy bay đưa nàng về phương xa, chàng trai phải ngồi ê hết cả mông trong hơn 25 tiếng đồng hồ liên tục.

Cứ tưởng chuyện tình phi thường, thể hiện qua hành động phi thường được quy chiếu ra những con số phi thường biết nói kia sẽ làm khối người cảm động, tỉ tê khóc lóc ngưỡng mộ. Nhưng không, tréo ngoe là dân mạng ngày nay lại rất thích xăm soi bắt lỗi.

"Tình yêu không có tội, chỉ tội là… giàu mà thích làm màu" – một anh chàng nào đó có tên Hải Đăng lên tiếng bình luận. Bình luận này thu hút rất nhiều người quan tâm, nhưng không ít người tỏ ra khó hiểu, và đặt ra câu hỏi "làm màu chỗ nào?".

Chi 12 triệu đi taxi qua hơn 1.000 km để gặp người yêu, chàng trai bị dân mạng chửi sấp mặt vì quá phung phí - Ảnh 3.

Thời gian đi quãng đường này được dự đoán là 20 giờ 17 phút (thực tế còn nhiều hơn 4 giờ) cũng làm nhiều người tưởng tượng thật... ê mông.

Vậy là 500 anh chị em "thánh soi mói" được nước làm tới, mổ xẻ câu chuyện tình cảm lâm ly bi đát, lãng mạn đáng yêu trên theo một hướng khác hoàn toàn.

Chẳng hạn như cô nàng Ngọc Châu bĩu môi nói: "Ra sân bay mua thẳng vé ở quầy thì có gì là không có vé? Vé Nha Trang thiếu gì, chỉ là nó đắt hơn vé đặt trước thôi chứ nhỉ. Ngồi ô tô từ Thanh Hoá vào đến Nha Trang thì sức đâu mà kỷ niệm với cả chia tay cơ chứ".

Chưa hết, anh chàng có tên Thái Trần cũng chanh chua hài hước bảo đi du học 5 năm chứ có phải đi du lịch dăm ba bữa đâu mà không lo đặt vé máy bay trước vào làm kỷ niệm chia tay, chia chân các kiểu: "Đi du học 5 năm có phải đi du lịch đâu mà mai nói đi hôm nay mới sồn sồn. Nếu yêu nhau thật và có kế hoạch tạm biệt thì đã ở resort trong Nha Trang cả tuần trước với nhau rồi hihi".

Chi 12 triệu đi taxi qua hơn 1.000 km để gặp người yêu, chàng trai bị dân mạng chửi sấp mặt vì quá phung phí - Ảnh 4.

Những bình luận của cộng đồng "500 anh chị" em dùng mạng.

Cũng có nhiều cô nàng thực dụng "cuốn theo chiều gió" khi cho rằng 12 triệu có thể đi máy bay, ở khách sạn, được bao ăn sáng, ăn trưa, tắm hồ bơi, ngắm biển Nha Trang lãng mạng tình tứ với nhau, chứ tốn công, tốn sức, tốn thời gian mà mất 12 triệu chỉ để đi taxi thì phí quá: "12 triệu đủ để book vé máy bay, ở khách sạn 4 sao tại Nha Trang, buffet sáng 3 ngày 2 đêm ăn chơi tẹt ga đặc sản ở đấy rồi! Thằng này bị đần rồi, ôi trời đất, bà con, cả thế giới ơi ra đây mà xem này".

Cuối cùng, một câu chuyện thể hiện tình yêu cao cả đã hóa thành trò đùa của dân mạng chỉ trong phút chốc. Thôi thì chuyện nhà ai người ấy tỏ, tiền ai người ấy tiêu, chỉ trong hoàn cảnh của anh chàng thì mới biết, chi 12 triệu để gặp người yêu một lần trước khi chia xa đằng đẵng trong 5 năm tiếp theo là ít hay nhiều mà thôi.

Bớt soi mói cho cuộc đời tươi rói đi anh chị em ơi, cuộc đời có bao năm mà hững hờ tiếc của, 5 năm cũng là khoảng thời gian dài thật dài mà, chơi sang một lần cho nàng nhớ!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news