Tin mới

Chỉ 2 phút trên thảm đỏ Cannes, Vũ Ngọc Anh ghi dấu ấn với nhan sắc nữ thần

Thứ tư, 24/05/2017, 14:10 (GMT+7)

Trong ngày thứ 6 của LHP Cannes 2017, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh đã có màn xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ của liên hoan phim danh giá này bằng cách không thể nào ấn tượng hơn.

Trong ngày thứ 6 của LHP Cannes 2017, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh đã có màn xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ của liên hoan phim danh giá này bằng cách không thể nào ấn tượng hơn.

LHP Cannes 2017 đã đi được gần nửa chặng đường với sự xuất hiện của các mỹ nhân Việt trên thảm đỏ danh giá. 

Nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh cũng có mặt tại sự kiện với vai trò khách mời, những ngày đầu tiên cô muốn tận hưởng không khí của Cannes bằng cách đi xem những suất chiếu phim để học hỏi kỹ năng diễn xuất nên ít có mặt trên thảm đỏ.

Được biết, đây là một trong những buổi công chiếu quan trọng vì bộ phim The Day After (Geu-hu) của đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc Hong Sang-soo là 1 trong 2 phim đại diện duy nhất của châu Á nằm trong đề cử Cành Cọ Vàng năm nay.

Cô khoe số đo hình thể sexy trong bộ cánh được thiết kế riêng. Vũ Ngọc Anh thu hút nhiều ống kính khi sải bước trên thảm đỏ của buổi chiếu bộ phim The Day After (Geu-hu) của đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc Hong Sang-soo.

 
 
 
Nụ cười rạng rỡ của Vũ Ngọc Anh trên thảm đỏ Cannes.

Với chiếc váy trắng thanh thoát, xẻ cao của NTK Lê Thanh Hoà được làm bằng chất liệu lụa cao cấp và mái tóc búi cao duyên dáng, Vũ Ngọc Anh xuất hiện như một nữ thần trên thảm đỏ.

 

Toàn cảnh việc Vũ Ngọc Anh tạo dáng đã được chiếu trực tiếp trên màn hình lớn của BTC Cannes. Được biết mỹ nhân phim "Quyên" sẽ ở lại Cannes tham gia một số sự kiện và chụp ảnh trước khi trở về Việt Nam.

Nữ diễn viên diện trang phục dạ hội gợi cảm khoe khéo đôi chân thon dài.

 

Top 5 hoa hậu Việt Nam khoe khéo tấm lưng trần sexy trước ống kính.

Toàn bộ màn tạo dáng trên thảm đỏ hơn 2 phút của Vũ Ngọc Anh được trực tiếp gần như hoàn toàn trên máy quay và màn hình lớn của BTC Cannes - một việc rất hiếm thấy đối với một khách mời không phải là diễn viên chính của đoàn làm phim như Vũ Ngọc Anh.

Sau vai chính thành công trong Quyên, Vũ Ngọc Anh tiếp tục được đạo diễn Victor Vũ mời vào dự án Lôi báo. Bộ phim sẽ ra mắt trong thời gian tới hứa hẹn sẽ mang đến những góc đa chiều về diễn xuất của Vũ Ngọc Anh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news