Tin mới

Đại gia Mỹ chi 240 triệu để làm phim Hello Kitty

Thứ năm, 30/07/2015, 11:48 (GMT+7)

Thương hiệu Hellu Kitty sẽ được đầu tư 240 triệu USD để tạo cho nhân vật này một bộ phim riêng.

Thương hiệu Hellu Kitty sẽ được đầu tư 240 triệu USD để tạo cho nhân vật này một bộ phim riêng.

Các nhà làm phim sẽ đầu tư một số vốn khổng lồ khoảng 160 đến 240 triệu USD để làm một bộ phim hoạt hình về nhân vật quen thuộc với hàng triệu người trên thế giới này. Chi nhánh Sanrio Media & Pictures Entertainment của Công ty Sanrio sẽ chịu trách nhiệm cho nội dung và sản xuất bộ phim. Dự kiến bộ phim này sẽ được phát hành tại Mỹ vào năm 2019.

Hello Kitty sẽ được đầu tư 240 triệu USD làm phim

Tuy nhiên, các nhà làm phim  vẫn chưa quyết định được thể loại của bộ phim này là gì. Công chúng đang nghĩ đến 2 thể loại có tiềm năng cho bộ phim này hoặc sẽ là hoạt hình hoặc là phim người đóng live- action hay animation .

Hello Kitty là một nhân vật do Yuko Shimizu sáng tạo vào năm 1974, bản quyền về chú mèo này thuộc về công ty Sanrio ở Nhật Bản. kể từ lần xuất hiện đầu tiên vào năm 1975, ngay lập tức Hello Kitty trở thành một biểu tượng trên toàn cầu, đặc biệt được phái nữ ưa thích và thường được in trang trí trên túi xách, đồ dùng học tập cho tới cả quần áo...

Theo thông tin đăng tải, bộ phim về Hello kitty này chỉ là bước khởi đầu để công ty Sanrio tấn công vào thị trường màn ảnh rộng.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news