Tin mới

Chí Anh nhắn tin với mẹ vợ suốt 6 tháng mà cứ ngỡ là vợ kém 20 tuổi

Thứ tư, 05/07/2017, 15:13 (GMT+7)

Chí Anh tiết lộ khi anh đến nhà gặp trực tiếp vợ kém 20 tuổi mới "tá hoả" phát hiện số điện thoại liên lạc suốt thời gian qua là của... mẹ vợ.

Chí Anh tiết lộ khi anh đến nhà gặp trực tiếp vợ kém 20 tuổi mới "tá hoả" phát hiện số điện thoại liên lạc suốt thời gian qua là của... mẹ vợ.

Trong tập 7 chương trình “Là vợ phải thế” ấn tượng bởi sự xuất hiện của kiện tướng dancesport quốc tế Chí Anh cùng với người vợ kém 20 tuổi của anh. 

Trong chương trình, Chí Anh tâm sự về chuyện tình khá gian nan với người vợ trẻ của mình. Chí Anh cho biết anh nhìn thấy vợ lần đầu tiên trên một chuyến xe trung chuyển từ máy bay vào ga hàng không khi anh đến TP HCM làm chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Anh bị ấn tượng bởi một cô gái mặc quần trắng, áo đen, đội mũ đen, đeo balo, tay cầm điện thoại. Người con gái cổ cao, mũi cao, tóc dài và dáng mảnh dẻ “như một con nai” này đã khiến anh thấy “ngỡ ngàng”. Bằng kinh nghiệm của mình, Chí Anh đoán chắc “người này phải hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật”. Đến khi lấy hành lý, Chí Anh có cơ hội gặp được cả đoàn của Khánh Linh và toàn là người quen của anh. Thông qua cô giáo, anh xin số điện thoại của Khánh Linh với lý do “muốn tìm bạn nhảy”.

Chí Anh hạnh phúc xuất hiện hạnh phúc bên cạnh vợ.

Sau đó, Chí Anh bắt đầu kế hoạch tiếp cận mục tiêu. Anh gọi đến số điện thoại đó nhưng đầu dây bên kia không nhấc máy. Không bỏ cuộc, anh tiếp tục nhắn tin trò chuyện qua viber kéo dài suốt 6 tháng nhưng cứ mỗi lần muốn hẹn gặp trực tiếp thì tới sát giờ, “đối phương” lại hủy hẹn. Nhiều lần như thế, Chí Anh bắt đầu sinh nghi và quyết định tới tận nhà Khánh Linh. 

Gặp nhau nhưng Khánh Linh chỉ toàn nhìn đồng hồ. Lúc ấy, Chí Anh đã chụp hình cô và nhắn tin vào số điện thoại quen thuộc thì phát hiện, điện thoại của mẹ vợ tương lai vang lên! Để tháo gỡ khúc mắc, Chí Anh đã hẹn gặp cả vợ và mẹ vợ cùng một lúc. Trên đường đi, thấy Khánh Linh chạy xe đạp điện bị hư nên kiện tướng dancesport đã xuống dắt xe và nắm tay dẫn cô qua đường. Thấy Khánh Linh không rụt tay khỏi mình, Chí Anh biết đây là một tín hiệu tốt. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Chí Anh vẫn quyết tâm theo đuổi Khánh Linh vì “cô ấy có vẻ đẹp của 1 thiên thần”.

Chí Anh - Khánh Linh hạnh phúc xuất hiện trong chương trình "Là vợ phải thế".

 

Sau khi kết hôn, Chí Anh mong muốn vợ là người chăm sóc gia đình, con cái hơn là một người bạn nhảy của mình. 

Tuy nhiên, Chí Anh thừa nhận chênh lệch tuổi tác cũng là một lý do khiến anh và vợ xảy ra mâu thuẫn. Vợ chồng anh từng cãi nhau vì Chí Anh cho rằng vợ có nhiều lời nói, hành động “mang màu sắc của người mẹ” trong khi anh luôn không thích cha mẹ can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng tư các con.

Nam vũ công đã phải lên tiếng nhắc nhở vợ: “Em đang sống với anh chứ không phải mẹ em”. Đó cũng là lần duy nhất hai vợ chồng to tiếng cùng nhau. Chí Anh cho rằng nếu cha mẹ can thiệp quá sâu thì hôn nhân sẽ tan vỡ. Vì thế, Chí Anh cũng hứa sẽ trở thành 1 người cha “dân chủ” đối với con mình.

Mái ấm nhỏ đầy hạnh phúc của Chí Anh.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ vợ Khánh Linh