Tin mới

Chị em gái xinh như hot girl của Sao Việt

Thứ ba, 20/01/2015, 11:37 (GMT+7)

Cùng điểm danh những chị em gái xinh như hot girl của Sao Việt và nhận được sự quan tâm không kém gì những người nổi tiếng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Cùng điểm danh những chị em gái xinh như Hot girl của Sao Việt và nhận được sự quan tâm không kém gì những người nổi tiếng.

Chi Pu và chị gái

Mới đây cô nàng hot girl Chi Pu khoe hình ảnh cùng chị gái đã thu hút được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhan sắc của chị gái Chi Pu cũng được bàn luận rôm rả. Có thể thấy, hai chị em Chi Pu đều sở hữu gương mặt đẹp và thu hút. Dù không phải là hot girl nhưng chị gái của Chi Pu vẫn được đánh giá là rất xinh đẹp.

Chị gái Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Vân sinh năm 1982, hiện đang là nhân viên ngân hàng tại Hà Nội. Dù ở tuổi 32 tuổi và có hai nhóc tì, nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người ghen tị.

Dù hai chị em hơn kém nhau 11 tuổi, nhưng Chi Pu và chị gái cực kỳ thân thiết. Ngay từ khi Chi Pu còn hoạt động ở Hà Nội hay kể cả khi vào TP HCM, dù bận bịu, hai chị em vẫn dành thời gian để gặp gỡ, chuyện trò, chụp ảnh.

Chi Pu từng chia sẻ, chị gái cô rất hiền lành và trầm tính, khác hẳn với tính cách sôi nổi và có chút hiếu động của em gái. Dù không làm việc liên quan đến nghệ thuật, Thùy Vân vẫn luôn ủng hộ mọi hoạt động của Chi Pu.

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang

Em gái Angela Phương Trinh là Phương Trang, ấn tượng ban đầu về cô nàng là sự rụt rè, nhí nhảnh, đáng yêu. Thế nhưng chỉ một thời gian sau đó, Phương Trang khiến cho không ít người phải bất ngờ bởi cách ăn mặc bạo dạn dù cô chỉ mới 18 tuổi.

Bên cạnh những xì-tai trẻ trung, ngọt ngào, Phương Trang cũng tạo ấn tượng với những phong cách nổi loạn và không kém phần gợi cảm.

Mai Phương Thúy và em gái

Hoa Hậu Mai Phương Thúy và em gái Mai Ngọc Phượng khiến nhiều người khen ngợi bằng vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ.

Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993, hiện cô là sinh viên trường Cao đẳng Columbia, Vancouver, Canada. Cũng giống như chị gái, Mai Ngọc Phượng sở hữu chiều cao lý tưởng- 1m78. Cô được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị hoa hậu trong tương lai không xa.

Trương Tri Trúc Diễm và em gái Trương Tri Trúc Dương

Em gái Trương Tri Trúc Dương sinh năm 1990, cao 1m66 và là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng giống chị gái Trúc Diễm, nhưng bù lại Trúc Dương có gương mặt góc cạnh và cá tính.

Trúc Dương cũng đã gặt hái được một số giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc dành cho giới trẻ. Năm 2011, cô đã lọt vào vòng chung kết Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2011 nhưng không giành được danh hiệu cao.

Với kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp, Trúc Dương luôn biết cách tạo ấn tượng trước công chúng với phong cách thời trang phù hợp với cá tính và sở thích cá nhân.

Thiều Bảo Trang và em gái Thiều Bảo Trâm

Em gái Thiều Bảo Trang sinh năm 1994. Lớn lên tại Thanh Hóa và từng học tại trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội, gia đình Bảo Trang - Bảo Trâm có tới 6 anh chị em.

Không thua kém gì Bảo Trang, Bảo Trâm đã đoạt khá nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi ca hát dành cho học sinh, sinh viên như giải tư Tiếng ca học đường 2011, giải 4 Ngôi nhà âm nhạc 2012… Ngoài đời, Bảo Trâm là một cô nàng rất nhí nhảnh, thân thiện và cũng cực kỳ cá tính.

Chị gái Tam Triều Dâng

Chị gái của Tam Triều Dâng có tên Lê Nhất Hương. Hai chị em thường cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện và không ngần ngại post ảnh chia sẻ trên trang cá nhân. Ngoài đời hai chị em nhà Tam Triều Dâng khá thân thiết. Cô chị Nhất Hương từng tham gia một số bộ phim như: Những cô cậu ô mai, Gai hồng, Tình yêu trong sáng...

Không chỉ với vai trò là một diễn viên, Nhất Hương còn là một giảng viên đại sứ sáng tạo của Tổ chức Sáng tạo, văn hóa và giáo dục Vương Quốc Anh. Với cô chị Nhất Hương có khuôn mặt ưa nhìn, phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news