Tin mới

Chị em Mai Thu Huyền, Mai Thu Trang sành điệu đi sự kiện

Thứ hai, 01/06/2015, 15:03 (GMT+7)

Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang thu hút mọi ống kính trong sự kiện tại Hà Nội với bộ cánh hồng lệch vai giống hệt nhau khiến nhiều người thích thú.

Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang thu hút mọi ống kính trong sự kiện tại Hà Nội với bộ cánh hồng lệch vai giống hệt nhau khiến nhiều người thích thú.

Cả 2 diện trang phục trẻ trung sành điệu nhưng không kém phần gợi cảm và nổi bật gây chú ý không ít quan khách trong sự kiện. Dường như cả hai chị em Mai Thu Huyền thường xuyên xuất hiện bên nhau trong tất cả các sự kiện.

Cả hai chị em xuất hiện bên chiếc xe sang đến dự sự kiện tại Hà Nội.

Trong khi Mai Thu Huyền được yêu mến qua hàng loạt phim truyền hình thì Mai Thu Trang được biết đến là người mẫu sáng giá một thời tại Hà Nội.

Hiện tại, Mai Thu Huyền đang thực hiện bộ phim “Những ngọn nến trong đêm phần 2”. Trong bộ phim được quảng cáo là tác phẩm đầu tiên lấy đề tài lưỡng giới tại Việt Nam, Mai Thu Huyền đảm nhận vai nữ chính tên Kim. Đó là cô y tá tại một trang trại hẻo lánh, có nhiệm vụ chăm sóc cho cậu chủ Hải ốm yếu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của gã tù nhân tên Trung đẩy cả Kim và Hải vào một cuộc tình tay ba trái ngang. Trước đấy vào cuối năm ngoái, cô cũng đảm nhận vai trò sản xuất phim điện ảnh “Lạc giới”.

Hai chị em diện đồ giống hệt nhau khiến nhiều người thích thú.

Bên cạnh đấy là người chị Mai Thu Trang cũng nổi bật không kém, cô là một trong những nữ doanh nhân thành đạt. Được biết, ngoài công việc kinh doanh riêng cũng giúp em gái điều hành công ty truyền thông. Cả hai đều là những phụ nữ thành đạt phải khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mai Thu Huyền luôn khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình trong các sự kiện

Mai Thu Trang luôn khiến nhiều người phải mê mẩn sắc đẹp và dáng chuẩn với những bộ trang phục ấn tượng

Chị em Mai Thu Huyền rạng rỡ bên ca sĩ Tùng Dương.

 

 Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news