Tin mới

"Chị gái" lên tiếng đính chính mối quan hệ với hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thứ tư, 27/05/2015, 18:35 (GMT+7)

"Chị gái" xinh như hot girl của hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết cô họ Huỳnh và không phải là chị ruột của của hoa hậu.

"Chị gái" xinh như Hot girl của hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết cô họ Huỳnh và không phải là chị ruột của của hoa hậu.

Bà mẹ 4 con sinh năm 1989, Ngọc Linh xinh xắn đang gây sốt cư dân mạng trong thời gian gần đây. Vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng mịn, khuôn mặt phúc hậu, nụ cười tươi rạng rỡ của Ngọc Linh cùng những hình ảnh thân thiết bên hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến rất nhiều người tưởng Ngọc Linh là chị gái ruột của hoa hậu. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thân thiết bên con trai Ngọc Linh.

Nổi tiếng và liên tục xuất hiện trên truyền thông khiến Ngọc Linh cảm thấy rất vui tuy nhiên cô cũng gặp không ít rắc rối, mới đây, Ngọc Linh chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô họ Huỳnh chứ không phải cùng họ Đặng như hoa hậu Thu Thảo "Sao cái gì cũng đem mình ra nói công khai mỗi khi có báo vậy. Mình không đủ tiền ăn hàng thì tiền đâu thuê báo viết ? Nếu mình thuê thì họ phải biết rõ mình họ Huỳnh rồi, tại họ muốn viết sao thì viết mình không biết. Vì tất cả mọi người ai nhìn vào cũng biết rồi."

Ngọc Linh và hoa hậu Đặng Thu Thảo thân thiết chụp hình chung.

Sau khi đính chính lại mối quan hệ họ hàng với hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ngọc Linh cũng trải lòng về cuộc sống nuôi con vất vả. Ngọc Linh viết trên trang cá nhân: 

"Thật sự đến giờ phút này tự cảm thấy bản thân mình sống chưa bao giờ không phải với bất cứ 1 người nào. Mình hiểu được cuộc sống bất biến không có gì là mãi mãi lên voi xuống chó nên chưa bao giờ mình tỏ thái độ với bất kì ai. Mình luôn quan niệm cuộc đời giúp ai được giúp vì cuộc sống đâu phải là dài. 

Mình đã cố gắng sống thu mình vào để lo cho gia đình. Chuyện mình sinh con đó là trời cho và phước đức của gia đình mình. Mình sinh ra mình nuôi con mình, mình có xin của các bạn đồng nào không sao cũng là phụ nữ với nhau các bạn cứ liên tục mạt xát , xúc phạm mình vì mình đã sinh ba ?

Sao cái gì cũng đem mình ra nói công khai mỗi khi có báo vậy. Mình không đủ tiền ăn hàng thì tiền đâu thuê báo viết ? Nếu mình thuê thì họ phải biết rõ mình họ Huỳnh rồi, tại họ muốn viết sao thì viết mình không biết. Vì tất cả mọi người ai nhìn vào cũng biết rồi.

Cuộc sống của mình phải cố gắng và nỗ lực gấp nhiều lần các bạn để có thể làm kiếm tiền nuôi dạy con. Các bạn có 1 đứa con các bạn nuôi đi rồi biết mình nuôi 4 đứa vất vả như thế nào ... khổ sở ra làm sao khi sinh non, con bị bệnh nằm bệnh viện tính tháng này qua tháng nọ.

Nếu mình giàu có dư tiền không làm động móng tay, suốt ngày chỉ biết ăn diện cho đẹp như các bạn nói thì mình đâu phải ngược xuôi thân gái già, sức khỏe yếu đi nước ngoài lấy hàng hay kinh doanh thêm đủ thứ kiếm tiền nuôi con ?

Các bạn thấy cũng là phụ nữ sao các bạn không đặt vào vị trí của mình mà các bạn ăn ở không xúc phạm và đặt điều đủ thứ chuyện cho đứa phải cố gắng làm việc nuôi con như mình ? Các bạn có ác miệng quá không ? Sống có thể không nghĩ cho bản thân nhưng cũng phải nghĩ tới chuyện để đức cho con cháu mình nữa ."

Ngọc Linh hạnh phúc bên các con.

Dù không phải chị em ruột, song những hình ảnh thân thiết của hoa hậu Đặng Thu Thảo bên Ngọc Linh luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, ngưỡng mộ tình cảm chị em giữa hai người.

 Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, sinh ra ở ấp Thống Nhất, thị trấn Ngang Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Cô theo học tại THPT Ngang Dừa đến năm cuối, gia đình Đặng Thu Thảo gặp nhiều khó khăn.  Chính vì thế, để có thể thực hiện ước mơ học Đại học của mình, Thu Thảo đã phải tự bươn trải từ năm 18 tuổi. Từ bưng bê trong quán cà phê, làm nghề trang điểm...Thu Thảo đều nỗ lực mưu sinh để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Dường như, con đường đi đến sự thành công với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam trắc trở, khó khăn và đổ nhiều mồ hôi hơn rất nhiều so với những người đẹp đăng quang khác. Sau bao gian khổ đã chạm được đến ước mơ Hoa hậu của mình để giờ đây, cô trở thành một trong những Hoa hậu nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiều nhất của người hâm mộ về nhan sắc cũng như những hoạt động thiện nguyện của xã hội.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news