Tin mới

Chi gần 300 triệu đồng sở hữu đồng hồ mang dấu ấn hãng xe Bentley

Chủ nhật, 26/06/2016, 16:10 (GMT+7)

B06 Midnight Carbon nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Breilting Bentley. Nó chỉ được sản xuất với số lượng có hạn và có giá bán ra lên tới khoảng 278 triệu đồng.

B06 Midnight Carbon nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Breilting Bentley. Nó chỉ được sản xuất với số lượng có hạn và có giá bán ra lên tới khoảng 278 triệu đồng.

Theo thông tin từ Luxurylauches, chiếc đồng hồ mang tên B06 Midnight Carbon là đồng hồ nam mới nhất thuộc bộ sưu tập đồng hồ Breilting Bentley của hãng Breilting Bentley, trước đó là 3 siêu phẩm Bentley B06, B04 Bentley GMT và Bentley B05 Unitime.

B06 Midnight Carbon nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Breilting Bentley. Ảnh: Luxurylauches

B06 Midnight Carbon được cho là phiên bản nâng cấp của Bentley B06. Nó chỉ được sản xuất với số lượng có hạn, khoảng 500 chiếc bán trên toàn thế giới, giá mỗi chiếc lên tới 12.500 USD, tương đương khoảng 278 triệu đồng.

 

Được biết, phần vỏ ngoài của N06 Midnight Carbon làm từ satin đánh bóng, thép không gỉ 940L và có đường kính 49mm, nó còn chịu được áp lực nước dưới độ sâu 100m. Đặc biệt, siêu phẩm này sở hữu các tính năng nổi bật như chronograph 30 giây, hệ thống chronograph được lấy cảm hứng từ một công ty cấp bằng sáng chế năm 1926, tính năng này giúp đảm bảo đọc chính xác quay số mỗi nửa phút, mức độ sai lệch của nó chỉ khoảng 1/8 giây.

Phần dây đeo đồng hồ được làm bằng da cá sấu, nhưng nếu khách hàng không thích hãng sẽ cung cấp dây đeo khác được làm bằng chất liệu giống như vỏ đồng hồ. Bên cạnh đó, đồng hồ Midnight Carbon cũng đa dạng về màu sắc, khách hàng có thể lựa chọn 15 màu trong bảng màu đồ nội thất xe Bentley.

Mặt sau của đồng hồ được làm bằng sa-phia trong suốt có thể nhìn rõ bộ máy lên dây tự động Breitling Calibre B06, chứng nhận COSC của Thụy Sỹ và có thể dự trữ năng lượng trong vòng 72 giờ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news