Tin mới

Chi hơn 3 tỷ USD mua lạc đà làm thú cưng

Thứ năm, 07/08/2014, 13:29 (GMT+7)

 \n(Tinmoi.vn) Một nam thanh niên của Trung Quốc đã chi ra số tiền hơn 3 tỷ đồng mua chú lạc đà thuần chủng về làm thú cưng.  

 

 

 

(Tinmoi.vn) Một nam thanh niên của Trung Quốc đã chi ra số tiền hơn 3 tỷ đồng mua chú lạc đà thuần chủng về làm thú cưng.  


“Chú lạc đà này có tên là “Quân Quân”, là giống đực, hiện nay nó được hơn 11 tháng tuổi”, chủ nhân của chú lạc đà Chu Chính Diệu cho biết.

Lần đầu tiên Chu Chính Diệu bắt gặp Quân Quân là trong lần đi du lịch ở Hàng Châu, khi về tới nhà nhưng vẫn nhớ mãi hình ảnh đáng yêu của chú lạc đà đó nên quyết định mua nó.

Chủ nhân của “Quân Quân” cho biết, chú lạc đà này là dòng lạc đà thuần chủng của Peru, tính cả phí vận chuyển bằng đường hàng không thì chú lạc đà này có giá trị hơn 100.000 Nhân dân tệ (hơn 3,5 tỷ đồng). 

Nguồn tin cho biết, Chu Chính Diệu là người Phúc Kiến, học đại học tại Tây An, Trung Quốc. Ngay từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với những con vật nhỏ, khi lên thành phố học đại học, chuyên ngành của anh là quản lý phục vụ, nhưng anh không mấy để tâm tới chuyên ngành của mình mà lại bắt tay vào việc nghiên cứu cách nuôi dưỡng động vật.

Mỗi ngày chú lạc đà ăn hết gần 2 kg cỏ khô, 2 kg cà rốt. Nó ngủ cũng khoảng 8 tiếng mỗi ngày. Những lúc vệ sinh cho lạc đà. Anh Chính Diệu cho biết, lạc đà là loài rất dễ nuôi, tính tình cũng ôn hòa, chỉ cần lúc chúng ta không quấy rối bữa ăn của nó thì nó sẽ ngoan ngoãn theo bạn.

Thi Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news