Tin mới

Chị Lan "cave" trong phim Quỳnh búp bê bất ngờ lột xác trong bộ ảnh mới nhất

Thứ tư, 31/10/2018, 11:19 (GMT+7)

Mới đây, trong khi khán giả đang quá quen với hình tượng "Lan khổ sở" thì nữ diễn viên Thanh Hương đã tung hình ảnh lộng lẫy, lung linh của mình khiến người xem đã mắt ngắm nghía.

Mới đây, trong khi khán giả đang quá quen với hình tượng "Lan khổ sở" thì nữ Diễn viên Thanh Hương đã tung hình ảnh lộng lẫy, lung linh của mình khiến người xem đã mắt ngắm nghía.

Gần đây, Thanh Hương là nữ diễn viên cực gây ấn tượng khi thể hiện xuất sắc vai diễn khác nhau trong những bộ phim cùng chiếu vào giờ vàng của các kênh truyền hình quốc gia. Sau thành công của vai Phan Hương trong “Người phán xử”, Thanh Hương tiếp tục gây ấn tượng với vai Nương trong “Thương nhớ ở ai” và gần đây nhất là Lan cave trong “Quỳnh búp bê” và Chiều trong phim hài tâm lý “Gia đình 4.0”.

Trong phần 2 bộ phim "Quỳnh Búp bê", khi Thiên Thai sụp đổ, các gái làng chơi đều đường ai nấy đi, chọn cho mình con đường khác nhau thì nhân vật Lan do diễn viên Thanh Hương thủ vai nhận được sự chú ý và sự thương cảm nhiều nhất của khán giả xem truyền hình. Sau khi thoát khỏi kiếp gái ngành, Lan muốn tìm một tấm chồng để yên bề gia thất nhưng rồi đúng ngày cưới, quá khứ của cô bị họ hàng vạch trần, hàng xóm xì xào. Từ đó, bắt đầu một chuỗi bi kich của nhân vật này.

Nếu như khi còn làm gái ngành, nhân vật Lan cũng chẳng mấy khi được trau chuốt, trẻ trung, quyến rũ như My "sói" hay Quỳnh Búp bê thì đến khi trở về quê, cô liên tục xuất hiện với mái tóc bù xù, gương mặt ngấn nước mắt, quần áo xộc xệch, quê mùa, nhau nhúm.

Đỉnh điểm của tấn bi kịch của Lan có lẽ chính là việc cô bị tai nạn phải nằm một chỗ khi chuẩn bị lên thành phố với Quỳnh. Bi kịch nối tiếp bi kịch đến mức nhiều khán giả còn quyết định tẩy chay phim nếu đạo diễn để nhân vật Lan khổ sở mãi như thế này. 

Để có thể hóa thân vào nhân vật Lan trong "Quỳnh búp bê", nữ diễn viên Thanh Hương không chỉ phải Giảm cân, thay đổi phong cách thời trang mà còn phải rũ bỏ hình tượng xinh đẹp, quyến rũ ngoài đời để nhập vai một cách trọn vẹn nhất. Mới đây, trong khi khán giả đang quá quen với hình tượng "Lan khổ sở" thì nữ diễn viên Thanh Hương đã tung hình ảnh lộng lẫy, lung linh của mình khiến người xem đã mắt ngắm nghía.

Trong chiếc váy hai dây trắng mong mảnh, diễn viên Thanh Hương hóa cô búp bê sống với mái tóc xoăn xù, đôi mắt kẻ eyeliner đậm nét cùng kiểu trang điểm tàn nhang hai bên gò má

Tạo hình này không chỉ khiến cô trẻ trung mà còn giúp cô trở nên khiêu gợi, nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Nữ diễn viên thể hiện được khả năng biến hóa đa dạng qua từng vai diễn có số phận, tính cách khác nhau. Nhưng ít ai biết, để có được những vai diễn tuyệt vời thế này, nữ diễn viên đã trải qua quá khứ giảm cân điên cuồng đến ám ảnh, để rồi mới sở hữu vóc dáng xinh tươi, trẻ trung dù đã 2 con khiến ai cũng nể phục. Đặc biệt khi đến với bộ phim "Quỳnh Búp Bê", thường xuyên xuất hiện trong những chiếc đầm bó sát, gợi cảm thì một thân hình đẹp là điều gần như bắt buộc. Bí quyết giảm cân, giữ dáng của Thanh Hương được nhiều chị em vô cùng quan tâm. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news