Tin mới

Chỉ mới lên sóng 2 tập, "Sống Chung Với Mẹ Chồng" đã gây sốt với loạt câu thoại ấn tượng thế này!

Thứ sáu, 07/04/2017, 17:19 (GMT+7)

Với trung tâm là câu chuyện hoà hợp giữa mẹ chồng và con dâu, phim có nhiều câu thoại vừa đời mà cũng vừa kịch tính, đặc biệt là nhân vật bà Phương của NSND Lan Hương.

Với trung tâm là câu chuyện hoà hợp giữa mẹ chồng và con dâu, phim có nhiều câu thoại vừa đời mà cũng vừa kịch tính, đặc biệt là nhân vật bà Phương của NSND Lan Hương.

Những tập đầu của phim xoay quanh những mâu thuẫn giữa bà Phương (NSND Lan Hương) và cặp đôi Vân (Bảo Thanh) - Thanh (Anh Dũng) trong chuyện đám cưới.

Bà Phương muốn can thiệp vào tất cả mọi thứ trong đám cưới, kể cả chuyện mua ga trải giường. Còn Vân ở vị thế con dâu tương lai, dù rất bức xúc nhưng cũng không thể làm được gì.

NSND Lan Hương đã gây bất ngờ khi hoá thân thành bà mẹ chồng khó chịu, hay lườm nguýt và nói những câu vô cùng gai góc. Chẳng hạn như:

Nghĩ mà tội nghiệp Thanh đã trải qua tuổi dậy thì luôn thấp thỏm…
Kinh nghiệm nhé các con dâu tương lai! Chưa cưới thì chỉ ngồi phòng khách thôi, ra khỏi cổng đi xa xa một tí thì hẵnh hôn nhau

Lúc Thanh cảm thấy mẹ can thiệp hơi sâu, muốn bà để cho hai người có không gian riêng thì bà Phương lập tức bật lại bằng một loạt những câu nói mà nghe xong là Thanh chỉ biết câm nín.

Đây chắc là minh hoạ cho câu "Quốc có quốc pháp, gia có gia quy", về nhà chồng thì phải nghe lời mẹ chồng tuyệt đối!
Câu này của bà Phương đanh thép quá, không ai biết nên phản bác như thế nào…

Đến cả Thanh cũng phải thừa nhận với mẹ rằng:

Ôi trời ơi! Cũng nhờ sự quy phục của anh bấy lâu mà mới có phim cho khán giả xem đấy anh Thanh!

Không thể không kể đến cô Hà hàng xóm trong một lần đi chợ ngang qua nhà bà Phương đã không quên tặng cho bà một loạt ý kiến để bà khắt khe hơn với con dâu chưa cưới.

Nhân vật này chắc đã từng trải qua thời làm dâu khổ hạnh lắm nên mới bức xúc và muốn trả thù lên tất cả "nàng dâu" trên đời như này

Cô bạn của Vân cũng có một tuyên bố chắc nịch khi bạn thân sắp về nhà chồng

Cô này chưa làm dâu nhưng cũng có vẻ kinh nghiệm dạn dày quá

Sống Chung Với Mẹ Chồng phát sóng trên VTV1 lúc 20h45 các ngày thứ 4, 5, 6 hàng tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news