Tin mới

Chí Nhân, Minh Hà và chuyện phim giả tình thật?

Thứ ba, 24/11/2015, 16:51 (GMT+7)

Trước khi hình ảnh thân thiết giữa MC Minh Hà và Chí Nhân được lộ ra, dư luận từng rộ lên tin đồn "phim giả tình thật" giữa cặp đôi này khi diễn xuất quá ăn ý trên phim.

Trước khi hình ảnh thân thiết giữa MC Minh Hà và Chí Nhân được lộ ra, dư luận từng rộ lên tin đồn "phim giả tình thật" giữa cặp đôi này khi diễn xuất quá ăn ý trên phim.

Bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" được phát sóng trên VTV3 cách đây vài tháng đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình bởi những vấn đề rất thật về hôn nhân gia đình. 

Bộ phim "hôn nhân trong ngõ hẹp" từng thu hút được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Ảnh: internet

"Hôn nhân trong ngõ hẹp" xoay quanh câu chuyện diễn ra ở trong căn nhà 4 tầng của đại gia đình vợ chồng ông Minh (Trung Anh - Thanh Quý thủ vai), nơi ông bà và 3 gia đình nhỏ của các con cùng chung sống. Với bà con lối xóm, gia đình ông Minh thực sự là một gia đình kiểu mẫu vì nếp sống văn hóa, ăn ở biết trước biết sau, không hề va chạm hay to tiếng với xóm giềng. Nhưng tồn tại như cơn sóng ngầm bên trong lại là những hiểu lầm, mâu thuẫn, lọc lừa và cả những tình huống bi, hài lẫn lộn, tạo nên những sợi dây quan hệ khó hoá giải.

Linh hồn của bộ phim chính là Minh Hà (vai Phương Trinh) và Chí Nhân (vai Minh Khang), cặp đôi diễn viên vào vai ăn ý đến độ nhiều người còn phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ đời thực của cả hai.

 
 
 

Khi bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" phát sóng, rất nhiều khán giả đã nghi ngờ Minh Hà và Chí Nhân"phim giả tình thật". Ảnh chụp màn hình phim

MC Minh Hà từng chia sẻ thẳng thắn trên tờ Vietnamnet khi được hỏi về cảnh hôn nhau thật trên phim với Chí Nhân: "Không chỉ hôn nhau thật, chúng tôi còn ôm nhau thật, nắm tay thật, trò chuyện và chia sẻ thật trên phim. Với tôi khi đứng trước máy quay là hóa thân vào nhân vật. Lúc đó không phải là mình diễn mà là nhân vật đang hành xử thật, không có gì là giả cả.Tôi không thấy những cảnh quay như vậy làm khó mình."

 

Minh Hà từng hết lời khen bạn diễn Chí Nhân và những cảm xúc trên phim của cô đều rất thật. Ảnh: internet

Hơn thế nữa, Minh Hà cũng hết lời khen ngợi tới bạn diễn Chí Nhân: "Nhân hỗ trợ tôi nhiều, luôn nhường và ưu tiên nên làm với Nhân, tôi không bị ngại hay khó xử, vì phần khó thì cậu ấy nhận hết rồi. Nhân giúp tôi đẩy cảm xúc nên những cảnh yêu thương hay tranh cãi, tôi đều có cảm xúc thật để thể hiện. Tôi vẫn hay nghĩ, nếu không phải là Nhân mà là một người khác thì có lẽ Phương Trinh trên màn ảnh cũng sẽ không như vậy".

 
Cả Chí Nhân và Minh Hà đều trở nên nổi tiếng hơn sau khi bộ phim truyền hình "Hôn nhân trong ngõ hẹp" được phát sóng.

Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh rất thân mật giữa Chí Nhân và Minh Hà được ghi lại khi cùng đi ăn ngoài đời thực tối qua khiến không ít người bất ngờ. Thật khó mà tin được bởi những cử chỉ này dường như vượt xa mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp bình thường. Câu chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì nếu như Chí Nhân chưa có vợ cùng con trai 6 tháng tuổi và MC Minh Hà chưa từng tuyên bố có bạn trai lâu năm.

Hình ảnh Chí Nhân và Minh Hà thân thiết đi ăn tối khiến không ít người bất ngờ bởi Chí Nhân đã có gia đình và Minh Hà cũng từng chia sẻ có bạn trai lâu năm. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước những hình ảnh gây xôn xao dư luận, cả Minh Hà và Chí Nhân đều chưa chính thức lên tiếng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news