Tin mới

Chí Nhân nói gì sau khi lộ clip thân mật bên MC Minh Hà?

Thứ ba, 24/11/2015, 14:58 (GMT+7)

Chí Nhân - nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã lên tiếng nói về mối quan hệ với MC Minh Hà sau khi clip thân mật với cô bị rò rỉ.

Chí Nhân - nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã lên tiếng nói về mối quan hệ với MC Minh Hà sau khi clip thân mật với cô bị rò rỉ.

[mecloud]zab5J6Zvc8[/mecloud]

Mới đây, trên một trang mạng có đăng tải clip hai diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" Chí Nhân và MC Minh Hà ôm ấp tình cảm ngoài đường. Ngay lập tức dư luận đặt nghi vấn, MC Minh Hà đang hẹn hò với người đàn ông đã có vợ Chí Nhân.

Chí Nhân bị bắt gặp tình cảm bên MC Minh Hà. Ảnh Trí thức trẻ

Trước những thông tin và hoài nghi của dư luận, trao đổi trên Trí thức trẻ, Chí Nhân cho hay sau khi Minh Hà quay xong, cả hai đã đi ăn cùng nhau. Chí Nhân phủ nhận chuyện đang hẹn hò với MC Minh Hà. Bên cạnh đó, anh cũng không tiết lộ về chuyện tình cảm với bà xã hiện tại.

Cũng theo Trí thức trẻ, một người bạn của Chí Nhân và Minh Hà xác nhận cả hai đã nảy sinh tình cảm sau khi đóng cặp chung "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Những thông tin này càng khiến nhiều người tin rằng, cặp đôi đang bí mật hẹn hò.

Chí Nhân và vợ Thư Quỳnh. Ảnh internet

Được biết, Chí Nhân đã có vợ là nữ diễn viên Thư Quỳnh. Cả hai kết hôn vào tháng 2 năm 2014 và hiện có một bé trai 6 tháng tuổi. Việc bỏ bê vợ con để hẹn hò với MC Minh Hà khiến Chí Nhân vị phản ứng gay gắt. Thời gian qua, trên trang cá nhân của Thư Quỳnh - vợ Chí Nhân cũng thường xuyên đăng tải những tâm trạng buồn.

Thực hư sự việc vẫn chưa được người trong cuộc chính thức xác nhận. Tuy nhiên, những hình ảnh cặp đôi thân mật phần nào khiến họ xấu đi trong mắt công chúng. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news