Tin mới

Chỉ nhau địa điểm ăn uống quận 5 sạch sẽ và ngon đến bất ngờ

Thứ ba, 01/11/2016, 16:38 (GMT+7)

Quận 5 là một nơi có dân số khá đông, dân số trẻ chính vì thế khả năng vươn lên trong kinh tế cũng mạnh mẽ hơn. Nhu cầu ăn uống, giải trí ngày một tăng cao và đây là lúc để các địa điểm ăn uống Quận 5 mọc lên như nấm.

Quận 5 là một nơi có dân số khá đông, dân số trẻ chính vì thế khả năng vươn lên trong kinh tế cũng mạnh mẽ hơn. Nhu cầu ăn uống, giải trí ngày một tăng cao và đây là lúc để các địa điểm ăn uống Quận 5 mọc lên như nấm. 

Chỉ nhau địa điểm ăn uống quận 5 sạch sẽ và ngon đến bất ngờ

Từ những hàng ăn vỉa hè đến các của hàng sang trọng hay từ những món ăn nhẹ đến các món ăn được coi là cao lương, mỹ vị. Hôm nay chúng ta cùng đi khám phá một số quán ăn ngon tại Quận 5 nhé.

Thiên Du & Sky Sushi

Thiên Du & Sky Sushi nằm tại số 1089A Trần Hưng Đạo, đây là địa điểm ăn uống Quận 5 được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên, không gian mở rộng lớn, thoáng đãng vì đây là quán ăn vỉa hè. 

Địa điểm ăn uống quận 5 sạch sẽ và ngon

Mặc dù không phải nhà hàng cao cấp nhưng đồ ăn của Thiên Du & Sky Sushi lại rất ngon, sạch sẽ và đẹp mắt, bất cứ ai đến đây ăn một lần sẽ muốn ghé lại lần thứ hai. Ngoài sushi ra bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn tráng miệng khác như kem hay nước uống chẳng hạn.

Lẩu Nướng Thái Lan Số 7 - Poi Pet

Thêm một địa điểm ăn uống quận 5 vô cùng lí tưởng cho mọi người đó là Lẩu Nướng Thái Lan Số 7 - Poi Pet nằm tại 31A2 Hùng Vương. Có vị trí địa lí đắc đạo quán lẩu nướng này mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái, dễ chịu và cũng không kém phần náo nhiệt của một khu vực so sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế.

Lẩu nướng Thái Lan Số 7 - Poi Pet

Quán ăn ngon tại quận 5 có rất nhiều nhưng người ta không thể không nhắc đến Lẩu Nướng Thái Lan Số 7 bởi ở đây có rất nhiều món ăn ngọn khác nhau như là các món nướng, xiên. Khi đến ăn ở quán bạn sẽ được nhân viên phục vụ chu đáo trong cả bữa ăn, thực đơn đa dạng với những đĩa ăn lớn nhỏ khác nhau cho bạn lựa chọn.

Thần Rồng Mì Nhật - Ramen

Thần Rồng Mì Nhật - Ramen là địa điểm ăn uống quận 5 tuyệt vời cho giới trẻ, nhất là với những tín đồ mê đồ Nhật. Quán ăn dù không rộng lắm nhưng lúc nào cũng được quét dọn sạch sẽ, không có rác bẩn.

Khách hàng đến khá đông nên nếu muốn có chỗ ngồi tốt bạn nên đi ăn sớm một chút nhé.

Tại đây những món ăn như Mì ramen phô mai, udon, cảo chiên... đều ngon đúng điệu hương vị ẩm thực Nhật Bản. Không những thế phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của chủ quán làm khách hàng vô cùng hài lòng.

Địa điểm ăn uống Quận 5 tuy không phải là các nhà hàng lớn, có không gian lộng lẫy mà các quán ăn ngon này có uy tín trong việc mang lại các món ăn ngon, không gian dễ chịu, thái độ phục vụ thân thiện, quan trọng hơn nữa là giá thành món ăn khá mềm thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tham khảo thêm những địa điểm học nấu ăn ở TP HCM.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news