Tin mới

Chi Pu: "Còn người vây quanh là hạnh phúc"

Thứ hai, 27/03/2017, 09:54 (GMT+7)

Sự kiện diễn ra ngoài trời sau cơn mưa, có gió to. Tuy vậy cả hai đại sứ của chương trình là Chi Pu lẫn Hoa hậu Mỹ Linh đều bình tĩnh và chăm chú theo dõi. Mặc “tóc gió thôi bay”, Chi Pu vẫn giữ được vẻ xinh đẹp trong những khoảnh khắc “zoom” cận cảnh.

Sự kiện diễn ra ngoài trời sau cơn mưa, có gió to. Tuy vậy cả hai đại sứ của chương trình là Chi Pu lẫn hoa hậu Mỹ Linh đều bình tĩnh và chăm chú theo dõi. Mặc “tóc gió thôi bay”, Chi Pu vẫn giữ được vẻ xinh đẹp trong những khoảnh khắc “zoom” cận cảnh.

Chi Pu xuất hiện rạng rỡ tại Hà Nội cuối tuần qua trong vai trò đại sứ một chiến dịch cộng đồng vì môi trường. 
Cô trang điểm tự nhiên, đồng thời chọn màu son, khuyên tai và túi xách YSL ton-sur-ton tạo nên sự hài hoà tổng thể.
Tại lễ hội, Chi Pu hòa giọng trong ca khúc “Heal the world” cùng các ca sĩ Đức Phúc, Yến Lê, Hoàng Dũng… 
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cùng Hoa hậu Mỹ Linh còn lên sân khấu trao giải thưởng cho những dự án cải thiện môi trường sống xuất sắc nhất. 

 

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng góp giọng trong chương trình với ca khúc “Tháng tư là lời nói dối của em”, song ca cùng một fan boy.
Lần thứ hai trở thành Đại sứ của chiến dịch, Chi Pu cảm thấy vinh dự và mong muốn sẽ được cùng lan tỏa những thông điệp đầy ý nghĩa. “Chi rất vui mừng vì ngày hôm nay có thể góp phần nào sức lực nhỏ bé của mình nhằm thay đổi nhận thức của mọi người và chung tay hành động vì môi trường của chính chúng ta” – nữ diễn viên chia sẻ.
Nữ diễn viên xúc động khi dịp nào ra thủ đô cũng được mọi người yêu mến. Đặc biệt, câu chuyện trên xe taxi mà Chi Pu chia sẻ trên Facebook nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Ảnh: Lê Chí Linh

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news