Tin mới

Chi Pu, Gil Lê khẳng định "chỉ là bạn thân"

Chủ nhật, 28/06/2015, 10:06 (GMT+7)

Trong hầu hết hoạt động của Chi Pu, Gil Lê luôn có mặt và theo sát ủng hộ nữ diễn viên. Tuy nhiên, Chi Pu khẳng định, họ chỉ là bạn thân.

Trong hầu hết hoạt động của Chi Pu, Gil Lê luôn có mặt và theo sát ủng hộ nữ diễn viên. Tuy nhiên, Chi Pu khẳng định, họ chỉ là bạn thân.

Chiều 27/6 Chi Pu tổ chức họp fan mừng sinh nhật tuổi 22 tại phòng trà TP HCM. Đồng hành cùng nữ diễn viên là bạn thân Gil Lê.

Tại buổi giao lưu, Chi Pu dành nhiều thời gian để chia sẻ về những thành quả một năm qua và bật mí về những dự án mới, trong đó có bộ phim YÊU mà cô đóng cùng bạn thân Gil Lê, Bê Trần và các diễn viên Chiều Xuân, Huỳnh Đông, Quang Sự, Phở Đặc Biệt, Phương Ly... Bộ phim dự kiến ra rạp vào tháng 11/2015.

Tại sự kiện, nữ diễn viên giới thiệu "Chi Pu - VSao", game mô phỏng thực tế đầu tiên tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu là ngôi sao đầu tiên trong nước sở hữu một app game mang tên mình. Trên thế giới, mới chỉ có Kim Kardashian sở hữu game thực tế ảo như thế. 

Hot boy Bê Trần đến chung vui cùng cô bạn thân.

Chi Pu - Gil Lê nắm tay nhau tình cảm lên sân khấu giao lưu cùng các fan.
Nữ diễn viên "Vẫn có em bên đời" nhận được nhiều câu hỏi về mối quan hệ tình cảm với Gil Lê. Tuy nhiên, Gil Lê khẳng định, họ chỉ là bạn thân. Nữ diễn viên sinh năm 1993 còn gửi lời cảm ơn Gil Lê đã đồng hành, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Chi Pu và Gil Lê nhiệt tình tham gia các trò chơi tại sự kiện.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Gil Lê Sao hot