Tin mới

Chi Pu, Gil Lê nhí nhảnh ở Thái Lan quay Điệp vụ tuyệt mật

Thứ năm, 21/05/2015, 14:58 (GMT+7)

Trong tập 2 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật, cặp đôi Gil Lê - Chi Pu là hai khách  mời đặc biệt tham gia cùng thử thách với 12 thí sinh. 

Trong tập 2 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật 2015, cặp đôi Gil Lê - Chi Pu là hai khách  mời đặc biệt tham gia cùng thử thách với 12 thí sinh.           

Chi Pu - Gil Lê ở sân bay trước khi sang Thái Lan

Sự xuất hiện của cặp đôi Chi Pu - Gil Lê khiến cho 12 thí sinh vô cùng bất ngờ. Mặc cho nhiều nghi vấn đổ dồn, cặp Gil Lê và Chi Pu vẫn hòa mình vào thử thách với các thí sinh.

Cặp đôi thích thú khi trải nghiệm thử thách ở Điệp vụ Tuyệt mật

Chi Pu chia sẻ rằng cô thật sự rất vui khi cùng với Gil Lê có những trải nghiệm đầy thú vị với những trò chơi rất hấp dẫn. Cặp đôi đã dành trọn một ngày sang Thái Lan tham gia ghi hình chương trình. Được biết, Chi Pu và Gil Lê đã bay về Việt Nam ngay khi ngày quay kết thúc.

 

Trong mắt các fan, Chi Pu và Gil Lê là cặp đôi ngôi sao tuyệt vời. Gil Lê luôn đồng hành, ủng hộ và chăm sóc Chi Pu từng chút. Với truyền thông, cặp đôi chưa khi nào lên tiếng về tình cảm đặc biệt này.

 

”Sự xuất hiện của cặp đôi Gil Lê và Chi Pu gây nhiều sự nghi vấn? Liệu đây có phải là ý đồ nào khác của Điệp viên? Tập 2 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h, thứ Bảy, ngày 23/5 trên kênh truyền hình VTV3.

Điệp vụ tuyệt mật tập 2 hứa hẹn nhiều bất ngờ khi có sự xuất hiện của Chi Pu, Gil Lê

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news