Tin mới

Chi Pu hóa nàng du mục xinh đẹp, cá tính trên đồng cỏ

Thứ tư, 27/05/2015, 11:59 (GMT+7)

Chi Pu đầy phóng khoáng và cá tính trong bộ ảnh du mục​ mới nhất vừa thực hiện.

Chi Pu đầy phóng khoáng và cá tính trong bộ ảnh du mục​ mới nhất vừa thực hiện.

Chi Pu phóng khoáng và cá tính trong bộ ảnh du mục

Rũ bỏ hình tượng công chúa kẹo ngọt ngày nào, Chi Pu đang ngày càng ​gây ấn tượng mạnh với hình ảnh cá tính. Mới đây, nữ diễn viên "Vẫn có em bên đời" vừa cùng ê-kip vừa thực hiện bộ ảnh mới.​

 

Ngôi sao của giới trẻ - Chi Pu ​trông đầy phóng khoáng trong bộ trang phục đậm sắc màu Boho-chic, xu thời trang nữ ảnh hưởng từ phong cách Bohemian và Hippie. ​Những tâm trạng từ vui tươi đến khắc khoải được nữ diễn viên biểu đạt ấn tượng. 

 

Chi Pu​ cho biết cô​ cùng ê-kip đã lặn lội xuống Biên Hòa để thực hiện bộ ảnh. Nữ diễn viên không ngại vất vả tạo dáng trên cánh đồng cỏ giữa trời nắng gắt. Những người "bạn diễn" là các chú cừu trên đồng cỏ cũng đã giúp ê-kip có những shot hình ưng ý.  

Chi Pu liên tục biến hóa hình ảnh

​Chi Pu là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt. Cô gái trẻ ngày càng chứng tỏ khả năng diễn xuất qua các bộ phim 5S Online, Thần tượng, Chung cư ma, Vẫn có em bên đời...

 

Ngoài vai trò diễn viên, Chi Pu còn thử sức làm nhà sản xuất với phim ngắn Cô gái trên tầng thượng giành tượng Cánh Diều Vàng. Bên cạnh đó, Chi Pu còn tham gia nhạc kịch Thiên đài chuyển thể từ phim ca nhạc Đài Loan cùng tên của Châu Kiệt Luân gây chú ý thời gian vừa qua.

 

Hiện tại, Chi Pu đang dồn sức chuẩn bị cho phim điện ảnh YÊU của đạo diễn Việt Max, dự kiến ra rạp cuối năm nay. Thông tin nữ diễn viên kết đôi cùng Gil Lê trên màn ảnh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò chờ đón. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Cúm Foto, stylist Zoe.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news