Tin mới

Chi Pu khóc trên sóng truyền hình khi nhắc về Gil Lê

Thứ tư, 07/10/2015, 15:14 (GMT+7)

Hot girl Chi Pu đã bật khóc khi nói về chuyện tình cảm với Gil Lê trong chương trình "Ghế không tựa".

Hot girl Chi Pu đã bật khóc khi nói về chuyện tình cảm với Gil Lê trong chương trình "Ghế không tựa".

[mecloud]T5SnA1EVkL[/mecloud]

Mối quan hệ giữa Chi Pu và Gil Lê cho đến nay vẫn là một ẩn số với người hâm mộ. Chia sẻ trong chương trình "Ghế không tựa", Chi Pu cho hay, mối quan hệ giữa cô và Gil Lê vượt qua ranh giới của tình bạn:

“Chi không thể định nghĩa được mối quan hệ này. Nói là bạn thì không phải, có lẽ còn hơn cả thế. Nói là yêu cũng không đúng, Chi nghĩ giữa Chi và Gil là thương. Vào đây một mình, tự nhiên có một người bạn giúp đỡ, cả gia đình Gil cũng coi em là con gái trong nhà. Có một chỗ dựa như vậy, Chi thật lòng cảm thấy biết ơn".

Chi Pu khóc khi nhắc đến chuyện tình cảm với Gil Lê

Đặc biệt, Chi Pu đã bật khóc khi nhắc đến quãng thời gian mới vào Sài Gòn lập nghiệp và nhận được sự giúp đỡ của Gil Lê. Công chúa Lana được gia đình Gil Lê xem như con gái trong nhà.

Chi Pu cũng chia sẻ, thời gian đầu khi tin đồn cô và Gil Lê có tình cảm đặc biệt đã khiến mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, sau đó, cả hai quyết định đối mặt với tin đồn và vẫn thân thiết bên nhau.

Mối quan hệ giữa Chi Pu và Gil luôn là đề tài bàn tàn của các fans. Dù từng bị bắt gặp hẹn hò hay đưa nhau về nhà, cả hai đều lên tiếng phủ nhận, cho rằng họ chỉ là đôi bạn tri kỷ. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news