Tin mới

Chi Pu lẻ bóng trên thảm đỏ LHP Việt Nam

Thứ tư, 02/12/2015, 16:12 (GMT+7)

Chi Pu xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ buổi khai mạc Liên hoan phim Việt Nam Việt Nam tối 1/12 tại TP Hồ Chí Minh.

Chi Pu xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ buổi khai mạc Liên hoan phim Việt Nam Việt Nam tối 1/12 tại TP Hồ Chí Minh.
 

Chi Pu khoe vóc dáng và thần thái gợi cảm trên thảm đỏ LHP Việt Nam lần thứ 19. Cô không xuất hiện cùng Gil Lê như mọi lần. Ảnh: Tùy Phong

 
Nữ diễn viên phim "Yêu" khoe dáng trong một thiết kế thuộc bộ sưu tập Ange ou Démon của Chung Thanh Phong. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc bới cao chững chạc. Thời gian gần đây, Chi Pu được nhận xét ngày càng trưởng thành cả về thần thái, ngoại hình lẫn tính cách.

Nữ diễn viên dần trút bỏ những bộ cánh đáng yêu để thay bằng váy dạ hội sang trọng thu hút. Ảnh: Tùy Phong

Cô cũng đảm nhận nhiều vai diễn đòi hỏi chiều sâu nội tâm cùng kỹ thuật diễn phức tạp như Trang trong Vẫn có em bên đời hay Nhi trong phim điện ảnh Yêu đang gây "sốt" các phòng vé.
 
Chia sẻ cùng MC trên thảm đỏ, Chi Pu bày tỏ niềm hạnh phúc khi phim Yêu ra rạp tạo hiệu ứng tốt và vai Nhi của cô được nhiều khán giả yêu mến. Cũng nhờ vai diễn này mà nữ diễn viên được nhiều bậc anh chị trong nghề biết đến hơn cũng như ngỏ lời hợp tác trong các dự án sắp tới.
 
 
Chi Pu gợi cảm từ ánh mắt đến bờ môi. Ảnh: Tùy Phong
 
Chi Pu kể thêm đây là lần đầu tiên nữ diễn viên tham dự Liên hoan phim Việt Nam nên rất ấn tượng với quy mô tổ chức. Nhiều bộ phim trước đây có sự tham gia của Chi Pu như Thần tượng, Hương ga, Chung cư ma cũng tham gia tranh giả tại các hạng mục.
 
Tại sự kiện, Chi Pu hội ngộ MC Mỹ Linh, người chị đồng hương Hà Nội thân thiết. Cô cũng làm quen và trò chuyện cùng diễn viên Thanh Thuý trước khi lễ khai mạc bắt đầu. LHP Việt Nam kéo dài từ 1/12 - 5/12 tại TP.HCM với nhiều hoạt động hấp dẫn.
 
Giao Anh 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news