Tin mới

Chi Pu: Nhân tố làm mới Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015?

Thứ tư, 03/06/2015, 14:19 (GMT+7)

Lần đầ​u​​ thử sức ở lĩnh vực dẫn chương trình, ​Chi Pu​ ​được kỳ vọng trở thành nhân tố mới và mang đến nhiều điều thú vị cho ​Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

Lần đầ​u​​ thử sức ở lĩnh vực dẫn chương trình, ​Chi Pu​ ​được kỳ vọng trở thành nhân tố mới và mang đến nhiều điều thú vị cho ​Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

Chi Pu đi xe sang tới ghi hình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Những ngày qua, thông tin Chi Pu ​thay Khánh Thi ​làm ​MC cho chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhí ​2015 ​được nhiều người chú ý.​ Lần đầ​u​​ thử sức ở lĩnh vực dẫn chương trình, ​nữ diễn viên​ ​được kỳ vọng trở thành nhân tố mới và mang đến nhiều điều thú vị cho ​phiên bản nhí của ​cuộc thi khiêu vũ nổi tiếng ​thế giới.​​ ​

Chi Pu được khen bởi gout thời trang trẻ trung, sành điệu

Trong lần đầu dẫn chương trình, Chi Pu dành nhiều quyết tâm khẳng định bản thân. ​Nữ diễn viên "Vẫn có em bên đời"​ cố gắng theo dõi lại mùa giải trước đó cũng​ như dành thời gian nghiên cứu về tâm lý của trẻ em.

Tại địa điểm ghi hình, Chi Pu ​chăm chú ​nghiên cứu kỹ kịch bản​ trước khi quay. Cô thoải mái trò chuyện cùng các phụ huynh, khơi gợi những câu chuyện hậu trường thú vị về quá trình tập luyện của các tài năng nhí. Cô được nhiều đồng nghiệp khen ngợi về phong thái tự nhiên, linh hoạt​, trẻ trung giúp khuấy động không khí chương trình.

Sự gần gũi đáng yêu của Chi Pu cũng được nhiều em nhỏ quý mến.​ ​Khánh Thi, giám đốc chuyên môn của chương trình, cũng thường xuyên có mặt để theo dõi phần ghi hình của Chi Pu. Từng làm MC mùa trước nên kiện tướng dancesport đã có nhiều chia sẻ, góp ý bổ ích với nữ diễn viên. 

Nữ diễn viên chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai trò mới lần này: Dẫn chương trình

Chia sẻ về vai trò mới​ này,​ Chi Pu cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi làm MC, lại dẫn một chương trình ​t​ruyền hình thực tế nên ban đầu cũng run lắm. Nhưng​ ​sau khi tiếp xúc​, sự dễ thương và hết mình của các bé đã giúp tôi quên hết mọi lo lắng để trò chuyện một cách thoải mái, gần gũi và tự nhiên.

Nhiều anh chị tại trường quay cũng vừa khen vừa góp ý để tôi dẫn dắt tốt hơn cho những buổi thi sau. Tôi rất biết ơn điều này vì tự hiểu bắt đầu một cái gì mới mẻ cũng cần từng bước một và phải tiếp nhận phản hồi từ người khác. Bản thân tôi cũng tự thấy mình dẫn ổn và biết cách chạm vào cảm xúc của phụ huynh và các bé nên tin rằng càng vào những vòng trong, khán giả sẽ thêm thân quen và yêu quý Chi Pu với vai trò mới mẻ này".

Chi Pu rất được các em nhỏ yêu mến

​Sau bộ phim 5S Online, Chi Pu sở hữu một lượng fan nhí đông đảo. Ngoại hình đáng yêu, tính cách thân thiện dễ gần cũng là lợi thế lớn giúp Chi Pu dễ dàng "ghi điểm" tại BNHV nhí năm nay. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm có được từ BNHV, Chi Pu sẽ là một cố vấn đắc lực cho các tài năng nhí năm nay. Nói về thế mạnh của mình khi làm MC, Chi Pu tiết lộ đó là biệt tài... "dụ" con nít và dễ được lòng các em nhỏ Nữ diễn viên chia sẻ vui rằng sẽ cố gắng dùng tuyệt chiêu "lôi kéo" hết thí sinh BNHV nhí năm nay về đội của Chi Pu. 

Chi Pu được xem là ngôi sao trẻ nhiều sức hút của làng giải trí Việt

​​Hiện tại, ​lịch làm việc của ​Chi Pu gần như kín ​bưng. Bên cạnh dẫn dắt Bước nhảy Hoàn vũ nhí, cô còn tham gia dự án ​phim "Yêu" của đạo diễn Việt Max, đóng cùng bạn th​ân​ Gil Lê. Tự nhận là một người tham việc, Chi Pu đang nỗ lực chứng minh tài năng nghệ thuật của mình với khán giả, ​từng bước xóa dần danh xưng Hot girl trước đây.​

Ảnh: Tùy Phong

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news