Tin mới

Chi Pu, Quế Vân nhập viện vì làm việc quá sức

Thứ sáu, 09/01/2015, 15:35 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Quế Vân, Chi Pu nhập viện vì làm việc quá sức khiến những người yêu mến lo lắng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh mới nhất của Quế Vân, Chi Pu nhập viện vì làm việc quá sức khiến những người yêu mến lo lắng.

Mới đây hình ảnh trên trang cá nhân của Quế Vân và   Chi Pu đăng tải những hình ảnh bệnh viện. Ngay lập tức, những người yêu mến tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của 2 mỹ nhân Việt.

Trên trang cá nhân, Chi Pu bất ngờ đăng tải một hình ảnh cánh tay phải truyền nước cùng dòng chia sẻ: "   Hơi lâu rồi đấy, muốn về lắm rồi đấy". Bức ảnh được cài đặt chế độ riêng tư và chỉ bạn bè mới có thể theo dõi. Nhiều bạn bè, người thân nhanh chóng dành lời hỏi thăm đến tình trạng sức khỏe của Hot girl đình đám.

Hình ảnh Chi Pu chia sẻ khi phải nhập viện vì làm việc quá sức.

Được biết Chi Pu kiệt sức do lịch làm việc dày đặc, khi vừa đóng máy bộ phim cô nàng bắt tay ngay vào tập luyện cho chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”. Thêm vào đó, thời tiết Sài Gòn đang thay đổi “chóng mặt”, đây cũng là lý do khiến Chi Pu bị mất sức nhiều. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định là sau khi truyền nước, Chi Pu sẽ ngay lập tức xuất viện trong đêm để tập luyện cho kịp tiến độ ghi hình của số tiếp theo.

Hiện tại, sức khỏe của Chi Pu đã ổn định. Ở liveshow đầu tiên, Chi Pu xuất sắc giành tổng điểm cao thứ hai. Vì thế, hot girl nỗ lực cố gắng để có thể đạt thành tích cao hơn ở đêm thi thứ hai chủ đề Latin.

Bên cạnh đấy, Hồng Quế cũng đăng một loạt ảnh đang nằm trên giường bệnh cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Có buồn cười không? Giữa trưa mà sốt rét. Nóng lạnh run hết lên. Nằm thèm bát cháo lòng này mà không có ở Sài Gòn. Mỗi lần sốt này hay bị tủi thân thế cơ chứ. Cứ muốn khóc khóc làm sao ấy. Bây giờ không ngóc được đầu dậy, sợ quá à".

Quế Vân đổ bệnh do làm MV suốt 24 tiếng đồng hồ.

Dòng status này nhận được hàng trăm lượt like và bình luận an ủi, hỏi thăm sức khỏe của Quế Vân. Đáng chú ý là cái tên Hồ Ngọc Hà cũng hiện diện trong số lượt người like (đã xem và thích) status. Dù khá bận bịu với việc riêng và scandal tình cảm với Cường Đô La nhưng nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ không quên dành sự quan tâm nhất định cho cô bạn gái thân thiết của mình.

Được biết, nguyên nhân bị đổ bệnh là do quay MV ca nhạc suốt 24 tiếng liên tục ngoài trời. Cũng theo những gì Quế Vân đăng tải trên Facebook, cô đang rất thèm món cháo lòng nhưng "nằm bệnh một mình cảm thấy rất tủi thân vì không có ai chăm sóc và đi mua đồ ăn giùm". Hiện tại nữ ca sĩ sinh năm 1983 đang bận rộn tập luyện Cặp đôi hoàn hảo, vừa tất bật chạy show ca nhạc từ Bắc vào Nam.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news