Tin mới

Chi Pu song ca ngọt ngào cùng Erik trước 2.000 khán giả

Thứ hai, 05/06/2017, 11:25 (GMT+7)

Dù mới tập luyện được 1 lần, tuy nhiên màn song ca “Em về tinh khôi” vô cùng ngọt ngào và thú vị của Chi Pu và Erik đã khiến khán giả không khỏi thổn thức. \n 

Dù mới tập luyện được 1 lần, tuy nhiên màn song ca “Em về tinh khôi” vô cùng ngọt ngào và thú vị của Chi PuErik đã khiến khán giả không khỏi thổn thức. 

Mới đây, Chi Pu tham gia chương trình "Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc" cùng các nghệ sĩ Vũ Cát Tườn, Erik, Cao Bá Hưng tại đảo Phú Quý. Đêm văn nghệ có sự tham gia của hơn 2.000 khán giả là cán bộ địa phương, ngư dân, sinh viên, học sinh…

Trong đêm nhạc, Chi Pu đã thể hiện ca khúc đinh trong phim “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” do cô làm sản xuất và đóng chính, mang tên “Fighting fighting”.

Chia sẻ về lần xuất hiện đặc biệt này, Chi Pu cho biết: “Chi Pu cảm kích khi thấy đông đảo sinh viên và bà con đảo Phú Quý đã đến xem đêm nghệ thuật tại vịnh Triều Dương. Mọi người không ngại đứng hay ngồi bệt trên bãi cát, cổ vũ hết mình cho các tiết mục biểu diễn. Đây là kỷ niệm Chi không thể nào quên”.

 
 

Chi Pu đầy năng lương trên sân khấu trình diễn ca khúc "Fighting Fighting".

Tiếp đến, ca sĩ trẻ Erik đã trình bày ca khúc “Đi để trở về” và “Ánh nắng trong anh”. Điều bất ngờ mà Erik mang đến cho khán giả còn là màn kết hợp với Chi Pu. Dù chỉ mới gặp và tập luyện được 1 lần, tuy nhiên màn song ca “Em về tinh khôi” vô cùng ngọt ngào và thú vị này đã khiến khán giả không khỏi thổn thức. 

 
 

Chi Pu cùng hòa giọng ngọt ngào với Erik.

Vũ Cát Tường và Cao Bá Hưng cũng đã khuấy động sân khấu bằng những ca khúc quen thuộc: “Don’t you go”, “Yêu xa”,… Sau đó, các nghệ sĩ cùng nhau hòa giọng trong ca khúc “Ngàn ước mơ Việt Nam”, khiến sân khấu sôi động và mang nhiều ý nghĩa hơn bao giờ hết. Chi Pu cũng đã kịp thay trang phục với vai trò là người đồng hành chính của chương trình ý nghĩa này của Hội sinh viên Việt Nam.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news