Tin mới

Chi Pu và hành trình 6 năm gia nhập showbiz

Thứ năm, 02/04/2015, 15:58 (GMT+7)

Chi Pu là một trong những sao Việt có số lượng fan lớn, để có được thành công như ngày hôm nay cô nàng đã có sự thay đổi lớn sau 6 năm gia nhập showbiz Việt.

Chi Pu là một trong những sao Việt có số lượng fan lớn, để có được thành công như ngày hôm nay cô nàng đã có sự thay đổi lớn sau 6 năm gia nhập showbiz Việt.

Quay lại năm 2009, đây là một năm khó quên với Chi Pu. Cô nàng tham gia cuộc thi Miss Teen 2009, trong cuộc thi này đã đưa cô nữ sinh 16 tuổi đến từ trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt.

Chi Pu đã bắt đầu được chú ý khi đạt giải cao tại cuộc thi Miss Teen 2009

Sau khi dành giải cao tại cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu liên tiếp xuất hiện trong các vai trò khác. Cô nàng được biết đến nhiều hơn với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí Teen và các chương trình dành cho giới trẻ.

Nhìn lại thời đấy, Chi Pu luôn để lại ấn tượng với khuôn mặt dễ thương, xinh đẹp và trong sáng. Bên cạnh đấy cô nàng còn chơi đàn piano cự hay. Cũng chính từ đấy, Chi Pu được mệnh danh là “Hot girl” số 1 Hà Thành.

Sau một thời gian cô nàng đã thay đổi mình đã đa dạng và cầu kỳ hơn, từ mái tóc cho tới cách trang điểm

Có thể nói sự nghiệp của Chi Pu được xuất phát từ năm 2009, chính bước ngoặt này đã mang đến nhiều thay đổi cho cô nàng hot girl. "Hot girl Chi Pu" cũng là cách mà người ta vẫn quen gọi khi nhắc đến cô nàng suốt từ ngày đó tới giờ. Dễ dàng nhận thấy ở giai đoạn này, hình ảnh của Chi Pu vẫn trong sáng và dễ thương, nhưng đã đa dạng và cầu kỳ hơn, từ mái tóc cho tới cách trang điểm.

Cặp đôi Chi Pu và Cường Seven được mệnh danh là cặp đôi hot Teen đầu tiên tại Việt Nam

Tới năm 2010 lại là năm được chú ý nhiều nhất khi Chi Pu công khai tình cảm với Cường Seven. Cặp đôi Chi Pu - Cường Seven cũng được mệnh danh là cặp đôi hot Teen đầu tiên của Việt Nam, đi tiên phong cho trào lưu "cặp đôi hot teen" cực thịnh hành những năm sau này.

Cũng ngay trong thời gian này, Chi Pu đã có sự thay đổi về nhan sắc cũng như phong cách của mình. Không còn hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh, Chi Pu ngày một trưởng thành hơn, cá tính hơn và cũng nổi loạn hơn. Tại thời điểm hẹn hò với Cường Seven, phong cách thời trang của Chi Pu cũng được định hình rõ ràng hơn hình ảnh của Chi Pu đã được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng.

Sau khi chia tay Cường Seven, Chi Pu lại tiếp tục lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh

Nhưng bất ngờ thay đổi, sau 3 năm hẹn hò Chi Pu và Cường Seven lại tiếp tục khiến fan hâm mộ tiếc nuối khi cả hai lên tiếng về việc chia tay nhau. Cặp đôi đã tự rời xa và tìm con đường mới cho mình.

Sự thay đổi bất ngờ đã khiến Chi Pu đã lột xác thành cô gái “vàng” trong làng giải trí Việt. Cô nàng đã từ từ lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh, với vai chính Linh trong bộ phim truyền hình dài tập “Giọt nước rơi” và vai Nana công chúa trong sitcom “5S Online” đều nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Chi Pu đã khẳng định mình là một diễn viên tiềm năng chứ không phải là “người đẹp đóng phim”.

Hiên tại Chi Pu cũng xuất hiện dày đặc hơn trong các sự kiện của làng giải trí cũng như các bộ phim. 

Không chỉ thế, Chi Pu còn thể hiện sự đa tài của mình qua bộ phim ngắn do chính mình và ekip tự sản xuất từ ý tưởng kịch bản cho tới tuyển chọn diễn viên, quay phim, hậu kỳ... Sự phát triển nhanh chóng đã giúp mọi người nhìn thấy Chi Pu bắt đầu xuất hiện trong những bộ ảnh mang phong cách "quái" và "chất".

Bên cạnh đấy, ngoài việc thể hiện mình thành công trong các lĩnh vực cô nàng cũng vướng scandal lớn với nghi ván hẹn hò cùng tomboy Gil Lê. Cho tới nay cặp đôi này vẫn đang dậy sóng với những nghi vấn diễn ra thường ngày mỗi khi xuất hiện bên nhau trong các sự kiện.

Chi Pu - Gil Lê dính tin đồn yêu đồng giới

Cặp đôi này thường xuyên bị bắt gặp có những cử chỉ thân thiết ngay chốn đông người. Trong các sự kiện giải trí trong nước, Chi Pu và Gil Lê liên tục xuất hiện cùng nhau. Trước nhiều bằng chứng gây xôn xao, Chi Pu - Gil Lê vẫn tiếp tục vui vẻ, thân thiết như không có chuyện gì xảy ra. Trên trang cá nhân, Chi Pu và Gil Lê thường xuyên đăng tải những bức hình "tự sướng" thân mật. Nhiều lần chia sẻ về mối quan hệ, Chi Pu và Gil Lê đều khẳng định họ là một đôi bạn rất thân, thường xuyên tâm sự cùng nhau những buồn vui trong cuộc sống.

Trong năm 2014 lại là năm cô nàng có nhiều bứt phá nhất, một lần nữa cô nàng đã thay đổi mình với xu hướng thời trang. Bên cạnh đấy Chi Pu cũng xuất hiện dày đặc hơn trong các sự kiện của làng giải trí cũng như các bộ phim. 

Sự thành công này thể hiện ngay vào thời điểm cuối năm 2014, cô nàng cũng đã "tậu" cho mình chiếc xế hộp trị giá 2 tỉ như một phần thưởng cho những cố gắng nỗ lực suốt những năm vừa qua. Sau khi vào Nam lập nghiệp, ngoài tham gia đóng phim. Tham gia "Bước Nhảy Hoàn Vũ" là một thử thách mới của cô nàng hotgirl đình đám ở Hà Thành.

Tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ, được Chi Pu đã cố gắng nổ lực hết mình để liên tục hóa thân vào nhiều nhân vật với những động tác nhảy múa khó khăn. Và qua năm 2015, cô nàng đã tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ hơn với truyền hình thực tế và các dự án phim đang chờ ngày ra mắt.

Thanh Lương (tổng hợp)
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news